Một người đàn ông đổ xăng đốt xe trên đường phố Biên Hòa

19/07/2017 11:42 GMT+7

Người đàn ông trên chạy xe máy dừng lại giữa vòng xoay Tam Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) rồi đổ xăng đốt xe. Khi người này đổ xăng lên người định lao vào ngọn lửa thì được ngăn cản kịp thời.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ 45 phút ngày 19.7, tại vòng xoay Tam Hiệp (thuộc P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).
Vào thời điểm trên, Dương Quốc Ngọc (35 tuổi, ngụ P.Long Bình, TP.Biên Hòa) điều khiển xe máy BS 60X9-5009 dừng giữa vòng xoay Tam Hiệp rồi bất ngờ lấy can xăng mang theo đổ xăng đốt xe.
Tiếp đó, Ngọc đổ xăng lên người định lao vào ngọn lửa, may mắn được người dân đi đường lao vào ngăn cản, khống chế kịp thời.
Nhận được thông tin, lực lượng Công an P.Bình Đa (TP.Biên Hòa) phối hợp với Cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai đến hiện trường để xử lý vụ việc. Người nhà của Dương Quốc Ngọc cũng có mặt tại hiện trường sau đó.
Theo người nhà Ngọc, trước đó Ngọc mắc bệnh tâm thần và được đưa vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (TP.Biên Hòa) chữa trị. Sau một thời gian chữa trị, Ngọc được gia đình đưa về nhà.
Hiện Dương Quốc Ngọc đã được lực lượng công an và gia đình đưa vào bệnh viện tâm thần tiếp tục chữa trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.