Một phụ nữ bị bắn trọng thương

17/02/2017 09:07 GMT+7

Theo anh Thanh, khi mẹ anh ra nói được vài câu thì anh nghe một tiếng nổ như súng bắn. Lúc này, cả nhà tung cửa ra ngoài thì nhóm người lạ bỏ chạy.

Ngày 16.2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Tây Ninh (Tây Ninh) cho biết đang điều tra vụ nổ súng tại nhà bà Võ Thị Gái (64 tuổi, ngụ ấp Giồng Cà, xã Bình Minh, TP.Tây Ninh) làm bà trọng thương.
Theo thông tin ban đầu, tối 13.2, bà Gái cùng chồng đang ở nhà thì bị một nhóm người xông vào kiếm chuyện, hành hung anh Ngô Tấn Thanh (24 tuổi, con bà Gái). Thấy nhóm này quá hung hãn nên bà bảo anh Thanh cùng 2 con trai vào nhà tránh mặt để bà ra nói chuyện.
Theo anh Thanh, khi mẹ anh ra nói được vài câu thì anh nghe một tiếng nổ như súng bắn. Lúc này, cả nhà tung cửa ra ngoài thì nhóm người lạ bỏ chạy.
Anh Thanh cùng 2 anh trai đuổi theo khoảng 50 m thì nghe một tiếng nổ nữa nhưng không trúng ai. Khi trở vào nhà, anh em Thanh thấy bà Gái ngã dưới đất, miệng chảy máu nên đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cấp cứu rồi chuyển tiếp đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) phẫu thuật lấy đầu đạn ra.
Hiện bà Gái vẫn trong tình trạng nguy kịch. Bước đầu, công an xác định loại hung khí mà nhóm này gây án là súng tự chế bắn đạn bi và đang truy bắt hung thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.