Một phượt thủ tử vong bên cạnh xe phân khối lớn

31/05/2016 16:37 GMT+7

Sáng ngày 31.5, một phượt thủ khá nổi tiếng tại Hà Nội đã tử vong sau khi gặp phải tai nạn giao thông trên quốc lộ 32.

Chiều ngày 31.5, Công an huyện Ba Vì (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã phối hợp cùng cơ quan chức năng của huyện Ba Vì như Viện Kiểm sát nhân dân, đơn vị pháp y, hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.
Trước đó, 5 giờ sáng cùng ngày, lực lượng công an xã Đồng Thái (xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội) nhận được thông tin từ người dân về vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 32, đoạn qua địa phận xã Đồng Thái.
Tiếp nhận thông tin, Công an xã Đồng Thái báo cáo lên Công an huyện Ba Vì, đồng thời cắt cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường. Tại đây, Công an xã Đồng Thái phát hiện một chiếc xe máy phân khối lớn màu cam nằm ở ven bờ ruộng lúa. Phần đầu chiếc xe hư hỏng nặng, biến dạng. Cách đó không xa là thi thể của một nam thanh niên.
Theo ông Phùng Trần Anh, Trưởng công an xã Đồng Thái, nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông kể trên là Chu Trung Kiên (25 tuổi, quê quán ở xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội).
Ông Anh cho biết thêm, 3 chiếc cột mốc cạnh hiện trường nơi Kiên gặp nạn bị vỡ tan, và nghiêng hẳn về một bên. Phần đầu của nạn nhân có nhiều vết thương nặng.
Theo ông Anh, thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ việc đau lòng kể trên xuất phát từ một vụ tai nạn thông thường. Kết thúc khám nghiệm hiện trường, gia đình nạn nhân đã xin không pháp y tử thi và sau đó đưa thi thể Chu Trung Kiên về mai táng.
Được biết, Chu Trung Kiên là một phượt thủ khá nổi tiếng ở Hà Nội, đam mê xe máy phân khối lớn. Trước khi tử vong, Kiên đã thực hiện rất nhiều những chuyến phượt và làm từ thiện.
Cũng sáng nay, khi hay tin Chu Trung Kiên tử vong trong một tai nạn giao thông, trên trang cá nhân của nạn nhân, hàng nghìn bạn bè đã để lại những lời chia buồn, những lời động viên, chia sẻ tới người thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.