Một trong hai nghi can trộm chó bị đánh bầm dập ở Biên Hòa nhiễm HIV

28/07/2017 15:55 GMT+7

Người dân phát hiện hai người đàn ông chở theo bao tải chứa đầy chó cùng cây súng bắn điện, nghi là trộm chó, nên vây đánh bầm dập, đốt xe máy. Một trong hai người này sau đó được xác định nhiễm HIV.

Ngày 28.7, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang điều tra vụ việc hai nghi can trộm chó bị người dân đánh bất tỉnh và đốt cháy xe máy.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ cùng ngày (28.7), người dân ở xã Phước Tân, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) phát hiện hai người đàn ông đi trên một xe máy chở theo rất nhiều chó, lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp (thuộc ấp Tân Cang, xã Phước Tân) nên đã tri hô, đuổi theo.
Xe của hai nghi can trộm chó bị đốt cháy, bên cạnh là số chó chở theo xe Ảnh: C.T.V.
Khi bắt giữ được hai người này, người dân địa phương đã lao vào đánh khiến cả hai bất tỉnh, người bê bết máu. Người dân phát hiện 10 con chó đã chết, cùng một cây súng điện bắn chó. Chiếc xe của hai nghi can trộm chó bị người dân châm lửa,  đốt cháy rụi.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113, Công an TP.Biên Hòa và Công an xã Phước Tân đã có mặt tại hiện trường đưa hai nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu, đồng thời tiến hành điều tra vụ việc.
Lực lượng công an đưa hai nạn nhân đi cấp cứu Ảnh: C.T.V.
Bước đầu xác định hai người này là Mai Văn Hải (27 tuổi) và T.M.H (35 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai).
Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết Hải bị gãy tay phải và chân phải, vỡ sọ, máu tụ trong não, còn bệnh nhân T.M.H thì bị nhẹ hơn, chỉ chấn thương phần mềm. Sau khi nhận được thông tin từ người nhà bệnh nhân, bệnh viện đã lấy mẫu máu xét nghiệm và xác định T.M.H đang bị nhiễm HIV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.