Nam sinh viên bị nghi can ngáo đá bắt làm con tin, đâm nhiều nhát

Chiều 29.12, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa đã giải cứu thành công một nam sinh viên bị một đối tượng ngáo đá dùng dao khống chế.

Trung tá Đỗ Xuân Kiều, Đội cảnh sát 113, Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết đến 14 giờ 35, lực lượng 113 đã khống chế được Nguyễn Minh Tiến (31 tuổi, trú tổ 47, Hòn Chồng, P.Vĩnh Phước, TP.Nha Trang) và giải cứu con tin bị Tiến khống chế, uy hiếp.
Công an lấy lời khai của Tiến Ảnh: Nguyễn Chung
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 14 giờ ngày 29.12, Tiến đột nhiên mang 2 con dao xông vào phòng 103, căn hộ số 7, đường Nhà Thờ (P.Vĩnh Hải, TP.Nha Trang) khống chế em B.H.S.V (20 tuổi, quê Cam Lâm, Khánh Hòa, hiện là sinh viên năm 3 Trường ĐH Nha Trang).
Sau khi khống chế, Tiến kéo V. lên lan can tầng trên rồi liên tục la hét, dọa giết V. vô cớ và bắt V. dẫn đi tìm con trai mình. Tiến dùng tay kẹp cổ V., còn tay kia dùng dao uy hiếp con tin. Sau ít phút khống chế con tin,  Tiến đâm liên tiếp 3 nhát vào người V.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 phối hợp với Công an phường Vĩnh Hải, nhanh chóng có mặt tại hiện trường bàn cách giải cứu con tin.

Khi lực lượng chức năng có mặt, Tiến vẫn tiếp tục khống chế V. Để tránh kích động Tiến, một chiến sĩ cảnh sát đã tiếp cận Tiến để thuyết phục người này hạ hung khí. Ban đầu đối tượng không nghe, nhưng sau đó đã buông dao, thả con tin. Ngay lập tức, chiến sĩ cảnh sát lao vào khống chế Tiến.

V. cũng được lực lượng công an đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. V. cho biết: “Giữa tôi và người đâm tôi không hề có mâu thuẫn gì. Khi anh ta khống chế tôi, tôi rất sợ hãi. Bất ngờ anh ta đâm tôi nhiều nát, tôi né được nhát đâm đầu tiên nhưng những nhát sau không né được”.

Tại cơ quan công an, Tiến khai trước đó đã sử dụng ma túy đá và bị ảo giác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.