Náo loạn khu phố nghi do 'giang hồ' đòi nợ thuê

14/04/2017 16:13 GMT+7

Một nhóm bốn người đàn ông đến trước một ngôi nhà trên đường Nguyễn Thiện Thuật (Q.3, TP.HCM) lôi một phụ nữ bán hàng trước cửa ra đường và hăm dọa, gây náo loạn khu phố.

Khoảng 10 giờ ngày 14.4, một nhóm 4 người chạy xe máy đến trước nhà số 255 Nguyễn Thiện Thuật (P.1, Q.3), lôi một người phụ nữ ra đường và hăm dọa.
Náo loạn vì nghi có người thuê 'giang hồ' đòi nợ Ảnh: Duy Tính
Sau một hồi giằng co, nhóm người này qua quán cà phê đối diện ngồi nói chuyện. Một lúc sau, nhóm người này quay trở lại căn nhà trên, tiếp tục hăm dọa người phụ nữ, đồng thời yêu cầu người phụ nữ mở cửa nhà.
Tuy nhiên, khi người phụ nữ nói không có chìa khóa nhóm người này liền lớn tiếng và đòi phá cửa nhà. Người phụ nữ đã đòi tự tử thì nhóm người này mới buông tha người phụ nữ trên.
Sau đó, Công an P.1, Q.3 đến hiện trường thì nhóm người nói trên quay lại quán cà phê đối diện.
Sự việc đã thu hút rất đông người hiếu kỳ khiến giao thông bị ùn ứ. Theo một số người dân trong khu vực thì chủ căn nhà trên làm ăn thiếu nợ và bỏ đi mấy năm nay. Thời gian gần đây, căn nhà này liên tục bị tạt sơn và mắm tôm.
“Cứ 2 ngày thì lại có người đến tạt mắm tôm một lần, mùi thối lan tỏa ra các hộ xung quanh”, một người ở gần đó cho biết. Người dân sống trong khu vực này luôn cảm thấy bất an. Tại hiện trường, căn nhà này vẫn còn nhiều vết sơn màu đỏ bị tạt loang lỗ.
 
Công an Q.3 có mặt kiểm tra hành chính và mời những người này về trụ sở công an P.1, Q.3 làm việc Ảnh: Duy Tính
Đến khoảng 11 giờ (14.4) , Cảnh sát hình sự, Công an Q.3 đã đến làm việc, kiểm tra hành chính nhóm người nói trên và mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.