Nghi án chồng chở tình nhân kéo lê vợ trên đường phố Sài Gòn

15/10/2015 14:30 GMT+7

(TNO) "Thấy chồng đang chở người tình đi trên đường, tôi đuổi theo thì bị xe của anh ấy áp sát khiến tôi té, rồi chồng tôi tăng ga kéo lê tôi trên đường...", nạn nhân đau đớn kể.

(TNO) "Thấy chồng đang chở người tình đi trên đường, tôi đuổi theo thì bị xe của anh ấy áp sát khiến tôi té, rồi chồng tôi tăng ga kéo lê tôi trên đường...", nạn nhân đau đớn kể.

Chị T. nói bị chồng tông rồi kéo lê trên đường - Ảnh: Ngọc LêChị T. nói bị chồng tông rồi kéo lê trên đường - Ảnh: Ngọc Lê
Tối 14.10, chúng tôi đến tầng 4 khoa Ngoại tổng hợp của Bệnh viện 115 (Q.10, TP.HCM) tìm gặp chị D.N.T. (41 tuổi, H.Hóc Môn, TP.HCM) để tìm hiểu việc “chồng lái xe tông và kéo lê vợ trên đường rồi bỏ chạy” đang gây phẫn nộ trong dư luận những ngày qua.
Nằm trên giường bệnh, với hơi thở yếu ớt, chị T. chỉ thều thào được vài từ rồi ngủ thiếp đi. Đợi hơn 1 tiếng sau chị T. tỉnh dậy, chúng tôi mới hỏi chuyện.
Chị T. rơm rớm nước mắt rồi nhớ lại, chị và anh H.T.M. (46 tuổi, ngụ xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) yêu nhau từ hồi học cấp 3, năm 2002 hai người quyết định đi đến hôn nhân. Lúc đó, anh M. là công nhân, còn chị T. bán tạp hóa, anh M. hiền lành và luôn chăm lo cho vợ con khiến bạn bè hàng xóm ai cũng ghen tỵ.
Năm 2010, chị T. phát hiện anh M. cặp bồ với người phụ nữ bằng tuổi. Chị khuyên bảo chồng quay về với vợ con và anh M. cũng xin vợ tha thứ. Nhưng rồi khi chị T. có thai đứa con thứ 3, anh M. quan hệ công khai với tình cũ. Phía gia đình chồng biết chuyện nhưng không khuyên bảo con mà còn hắt hủi 4 mẹ con chị T.
Tháng 3.2015, 2 người gửi đơn ly dị ra tòa. Trong thời gian chờ đợi tòa giải quyết, gia đình chồng và chồng đuổi khéo chị T. và các con ra khỏi nhà, 4 mẹ con phải sống ở cái chòi dựng tạm gần đó.
Ngày 6.10, chị T. chở con gái lớn là N. đi mua bánh kem mừng sinh nhật con. Vừa đến ngã ba Cống Đôi (H.Hóc Môn), chị giật mình khi thấy chồng đang lái ô tô đi ngang qua, trên xe có người tình của anh. Lúc này, bé N. xuống xe, còn chị T. chạy xe máy đuổi theo.
Đuổi kịp xe chồng, bất ngờ chị bị xe của anh Minh ép qua bên trái khiến chị T. ngã xuống đường. Vừa ngã xuống, bánh xe ô tô của anh M. xuýt cán qua chân chị. Chị T. níu lấy kính chiếu hậu của xe anh M. và đứng lên, hét to để anh M. dừng xe lại. Tuy nhiên, anh này không chịu dừng xe mà còn nhấn ga rồi kéo lê chị T. trên đường khoảng 6-7m rồi bỏ chạy sau khi chị T. buông tay.
Chị T. tại bệnh viện - Ảnh: Ngọc Lê
Hỏi lý do đuổi theo chồng, chị T. tâm sự: “Hôm ấy là sinh nhật con gái lớn, nó muốn trong ngày sinh nhật có cả ba lẫn mẹ nên tôi có nói anh ấy đến chung vui với con. Anh ấy viện cớ đi làm nhưng lại đi chung với người phụ nữ kia. Tôi đuổi theo để hỏi cho ra nhẽ, không nghĩ anh ấy có thể đối xử với vợ mình như thế. Dù tình đã hết nhưng tôi tưởng nghĩa vẫn còn”.
Từ ngày 2 vợ chồng ly thân, chị T. không còn bán tạp hóa nữa mà mở quán cà phê ven đường. Dù nghèo nhưng vẫn gắng cho các con được đến trường cho bằng bạn bè. “Chồng chưa một ngày lo cho các con trọn vẹn, đóng học phí cho con hay mua gì cho con cũng phải mang hóa đơn về thì chồng mới đưa tiền, còn không thì chị phải tự chi trả”, chị T. kể.
Được biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, anh M. đã lên công an trình diện. Các con chị T. vẫn ở trong chòi nhỏ cạnh nhà ông bà nội nhưng không được ai chăm sóc. 
Trao đổi với Thanh Niên Online, một bác sĩ chăm sóc chị T. cho biết, sức khỏe của chị T. đang dần hồi phục, đã ăn được cháo trắng và thỉnh thoảng nói chuyện được. Chị T. bị sốc xuất huyết nội do vỡ gan, và bị rối loạn máu khó đông. Dù đã được phẫu thuật khâu gan nhưng vẫn phải theo dõi điều trị dài ngày.
“Trước đó, chị T. nhập viện trong tình trạng bị vỡ gan, bị gãy 6 xương sườn, tràn dịch. Chị tôi vừa mổ gan xong, sức khỏe rất yếu. Những ngày đầu, bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tâm lý, giờ sức khỏe chị dần hồi phục nên ai cũng mừng”, chị gái của T. nói.
Hôm nay, 15.10, Công an huyện Hóc Môn xác nhận với Thanh Niên Online rằng trên địa bàn có xảy ra vụ tai nạn nói trên. Theo nguồn tin này, sau vài ngày vụ tai nạn xảy ra, anh M. (chồng chị T.) đã ra công an trình diện và nhận mình là tài xế gây tai nạn.
Tuy nhiên, theo lời của anh này, khi đang lái xe ô tô trên đường, chuẩn bị rẽ vào một đường khác thì xe chị T. áp sát, va chạm vào kính chiếu hậu nên chị T. bị té ngã. Lúc này, xe ô tô đang chạy, còn chị T. cố bám vào xe nên bị kéo đi một đoạn. Không nghĩ mình gây ra tai nạn nghiêm trọng nên anh M. lái xe đi luôn.
Nhận định vụ tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng, hiện CQĐT đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.