Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

04/05/2016 18:11 GMT+7

Người dân phát hiện ông Tuyên treo cổ vào chiều 3.5, trước đó vợ ông này cũng tử vong tại nhà với nhiều vết thương trên người.

Công an huyện Bắc Hà (Lào Cai) phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một cặp vợ chồng trú tại thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà, Lào Cai). Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân Tuyên (62 tuổi) và vợ là Lê Thị Thúy (38 tuổi).

Chiến sĩ công an chết trong tư thế treo cổ

Trung sĩ Lâm được đồng đội phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Long An. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về gia đình an táng.
Ông Đinh Mạnh Ninh, Chủ tịch UBND xã Bảo Nhai cho biết, chiều 3.5, người dân trong xã phát hiện ông Tuyên tử vong trong tư thế treo cổ tại một khu đồi thuộc xã Bảo Nhai. Cách đó 100m, người dân phát hiện chiếc xe máy của ông này.
Sáng nay, cơ quan điều tra đã có mặt khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ việc.
Trước đó, người dân phát hiện vợ ông Tuyên là Lê Thị Thúy tử vong tại nhà riêng vào ngày 1.5, trên người có nhiều vết thương, bầm tím ở vùng cổ. Thời điểm người dân phát hiện bà Thủy tử vong, ông Tuyên đã rời khỏi nhà và không trở về cho đến khi được phát hiện treo cổ ở khu vực đồi gần nhà.
Một số người cho biết, hai vợ chồng ông Tuyên thời gian qua thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm phát hiện nạn nhân Thủy tử vong, ông Tuyên cũng mất tích nên nhiều người nghi ngờ đây là vụ chồng sát hại vợ, rồi tự tử. Hai vợ chồng ông Tuyên đã có một người con 15 tháng tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.