Nghi vợ ngoại tình, con rể dí súng vào đầu bố vợ đe dọa

02/08/2016 17:49 GMT+7

Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự Lê Tiến Hảo (32 tuổi, ngụ tại thành phố Vinh) để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí có tính năng như vũ khí quân dụng.

Ngày 2.8, thông tin từ Công an thành phố Vinh cho biết, trong thời gian đi làm công nhân ở Thanh Hóa, Hảo nghi ngờ vợ mình là chị H. có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, nên ghen tuông.
Sau khi bỏ về quê, sáng 27.7, Hảo quát mắng rồi lớn tiếng tra khảo nhưng chị H. không thừa nhận ngoại tình. Hảo đã rút thắt lưng, đánh liên tiếp vào người vợ. Hoảng sợ, chị H. vội vàng bỏ chạy tới nhà bố mẹ đẻ ở gần đó.
Thấy vợ bỏ chạy, Hảo cầm dao đuổi theo thì bị bố vợ ngăn lại. Khi bố vợ hỏi tại sao lại đánh vợ, Hảo nói: “Ông về mà hỏi con gái ông. Nó bỏ tôi theo trai”, rồi bỏ về nhà.
Ngay sau đó, bố vợ cùng người thân qua nhà Hảo để làm rõ chuyện thì bất ngờ Hảo rút ra 1 khẩu súng tự chế, dí vào đầu của bố vợ đe dọa.
Nhận tin báo, lực lượng công an nhanh chóng tới hiện trường giải quyết vụ việc, tổ chức khám nhà của đối tượng, phát hiện và tịch thu khẩu súng tự chế và 5 viên đạn.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hảo khai nhận chỉ dùng súng dọa nạt bố vợ trong lúc tức giận chứ không có ý định bắn. Khẩu súng tự chế cùng 5 viên đạn được Hảo mua với giá 2 triệu đồng trong một lần đi du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.