Mẹ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu tự vẫn

28/04/2016 12:33 GMT+7

Khoảng 7 giờ 30 sáng nay 28.4, một người mẹ trẻ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu Bến Thủy 1 (nối 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh) tự vẫn.

Theo những người hành nghề chài lưới tại cầu Bến Thủy 1, vào thời điểm trên, một cô gái bồng đứa bé, cầm theo một túi xách, bước xống từ xe taxi dừng ở giữa cầu. Khi xe taxi chạy đi, cô gái bồng đứa bé tiến lại thành cầu, bất ngờ leo qua lan can, rồi nhảy xuống sông Lam.
Anh Đinh Thanh Toàn (28 tuổi, trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), người chứng kiến vụ việc, cho hay: “Tôi đang chạy xe máy trên cầu thì phát hiện một túi xách. Tôi dừng xe lại và nhìn xuống sông thì phát hiện một cô gái đang chới với giữa dòng nước, rồi mất tích ngay sau đó. Tôi gọi điện báo tin tới Công an thành phố Vinh (Nghệ An)”.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP.Vinh đã điều động lực lượng đến hiện trường tìm kiếm, cứu nạn.
Theo anh Toàn, bên trong túi xách để trên cầu có một số quần áo trẻ em, một bình sữa còn nóng và một chứng minh nhân dân mang tên Dương Thị Hồng (26 tuổi, trú tại xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An).
Người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay (28.4), chị Hồng bồng con gái 4 tháng tuổi cùng với bố chồng bắt xe xuống Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để khám, vì cháu bé mắc chứng bệnh rụng tóc. Khi bố chồng chị Hồng đang làm thủ tục nhập viện thì chị Hồng bồng con gái bắt taxi đi đâu không rõ. Sau đó, gia đình nhận được tin báo chị Hồng đã bồng con nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử.
Đến 10 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn vẫn chưa tìm thấy mẹ con chị Hồng.

Cứu sống một nữ sinh viên nhảy cầu tự tử

Nhận tin báo của dân, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 5 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67 - Công an TP.Hà Nội) đã kịp thời cứu sống một nữ sinh viên nhảy cầu tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.