Nhắc nhở đổ rác đúng quy định, nữ công nhân bị hành hung đến ngất xỉu

16/06/2017 12:02 GMT+7

Sáng nay (16.6), Công an phường Lý Thái Tổ cho biết đang phối hợp với công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) làm rõ vụ việc một nữ công nhân vệ sinh môi trường bị 2 người lạ mặt hành hung trên phố Nguyễn Hữu Huân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 15.6, chị Trần Thị Thanh (32 tuổi, công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội) làm nhiệm vụ tuyên truyền, nhắc nhở người dân đổ rác đúng nơi quy định trên khu vực phố Hàng Mắm - Nguyễn Hữu Huân (phường Lý Thái Tổ).
Khi chị Thanh đang tuyên truyền tại khu vực phố Hàng Mắm, một số hộ kinh doanh tại đây đã phản ứng, nên nữ công nhân này di chuyển sang phố Nguyễn Hữu Huân để tiếp tục nhiệm vụ của mình.
Trong khi chị Thanh đang đứng trước nhà số 7 phố Nguyễn Hữu Huân tuyên truyền, bất ngờ bị một đôi nam nữ xông vào hành hung khiến chị ngã ra đường, bất tỉnh.

tin liên quan

Tài xế xe khách bị chém trong đêm
Một nhóm khoảng 10 người đi trên một xe ô tô 7 chỗ không có biển số chặn một xe khách giường nằm rồi dùng mã tấu và dao tấn chém xối xả vào tài xế và phụ xe.  
Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã đưa chị Thanh đến Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Đến sáng nay, sức khỏe chị Thanh đã ổn định. Đại diện Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội cho biết, đã trình báo sự việc lên Công an phường Lý Thái Tổ.
Bước đầu, Công an phường Lý Thái Tổ xác định 2 người hành hung chị Thanh là chủ một cơ sở kinh doanh trên phố Hàng Mắm, hiện 2 người này đã bỏ trốn. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.