Nhắn tin xin lỗi gia đình, chủ nợ trước khi treo cổ tự tử

12/04/2016 13:10 GMT+7

Bà N. nhắn tin cho người thân xin lỗi các con vì bà sẽ ra đi mãi mãi. Bà cũng nhắn cho chủ nợ xin chủ nợ bỏ qua vì cùng đường…trước khi treo cổ tự tử.

Bà N. nhắn tin cho người thân xin lỗi các con vì bà sẽ ra đi mãi mãi. Bà cũng nhắn cho chủ nợ xin chủ nợ bỏ qua vì cùng đường…trước khi treo cổ tự tử.

Đưa thi thể người chết ra khỏi hiện trường - Ảnh: Nguyễn TúĐưa thi thể người chết ra khỏi hiện trường - Ảnh: Nguyễn Tú
Trưa 12.4, Công an Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xác định nguyên nhân vụ người phụ nữ tử vong tại rừng dương ven biển đường Nguyễn Tất Thành, P.Hòa Khánh Bắc là do treo cổ tự tử.
Trước đó, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, người dân đi tập thể dục ven biển phát hiện một phụ nử chết trong tư thế treo cổ, mặc áo cam, quần jean.
Nhận tin báo, Công an P.Hòa Khánh Bắc và Q.Liên Chiểu, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.Đà Nẵng cùng Trung tâm Pháp y khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan chức năng xác định, người chết là bà Mai Thùy N. (42 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, tạm trú Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).
Tiếp tục kiểm tra điện thoại di động bà N., cơ quan điều tra xác định trước đó, bà Ngân đã nhắn tin cho người thân trong gia đình với nội dung xin lỗi các con, xin các con bỏ qua vì bà sẽ ra đi mãi mãi không còn gặp lại con nữa, dặn gia đình gửi tro cốt vào chùa.
Nạn nhân cũng nhắn tin một số người được cho là chủ nợ, giải thích do buồn chán, không có tiền trả lãi chồng chất, cùng đường nên tự tử, xin chủ nợ bỏ qua.
Theo một số nhân chứng, họ đã thấy bà N. xuất hiện ở khu vực vào khoảng 15 giờ chiều 11.4.
Theo Công an TP.Đà Nẵng, trước đó, bà N. đã bị khởi tố về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và sau đó rời khỏi địa phương đi đâu không rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.