Nhân viên đại lý vé số bị đâm chết, 'đồng nghiệp' biến mất

24/07/2016 12:50 GMT+7

Chủ một đại lý vé số sốt ruột vì không liên lạc được nhân viên, nên tìm đến cơ sở bán vé số, thì tá hỏa phát hiện nhân viên mình đã chết với nhiều vết đâm, còn 'đồng nghiệp' làm chung với nạn nhân biến mất.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 24.7, chủ đại lý vé số cấp 1 Ánh Đào tá hỏa phát hiện nhân viên của mình là Nguyễn Nhật Trí (24 tuổi, quê Vĩnh Long) đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm.
Trước đó, do không liên lạc được với nạn nhân Trí, chủ đại lý vé số Ánh Đào quyết định chạy đến cơ sở bán vé số (trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), thì phát hiện thi thể anh Trí.
Cũng theo thông tin ban đầu, vào tối 23.7, Trí bị một nhân viên làm cùng đâm chết, người này sau đó đã bỏ đi mất.

Hiện Công an TP.Bà Rịa đang kết hợp với đơn vị chức năng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra, làm rõ vụ việc.

Mâu thuẫn trong lúc thu tiền truyền hình cáp, 1 người chết

Ngày 24.7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Tàu điều tra nguyên nhân ông Võ Văn Hoàng (59 tuổi, ngụ ấp Đức Trung, xã Bình Ba, huyện Châu Đức) tử vong.

Theo thông tin, khoảng 17 giờ cùng ngày, ông Nguyễn Văn Lục (50 tuổi, ngụ xã Bình Giã, huyện Châu Đức) đến nhà ông Hoàng để thu tiền truyền hình cáp. Trong lúc thu tiền, ông Lục phàn nàn vì đến nhà ông Hoàng nhiều lần nhưng không lấy được tiền.

Ngay sau đó, ông Hoàng và ông Lục xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Ông Lục xô ông Hoàng ngã xuống đất, đầu đập vào pô xe máy của ông Lục.

Thấy ông Hoàng bất tỉnh nên hàng xóm đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.