Nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách hàng hungẢnh minh họa
Ghi hình lại cảnh hành khách chửi bới nhân viên an ninh sân bay Nội Bài, bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh, Phó đội trưởng Đội dịch vụ hành khách đi, Trung tâm khai thác Nội Bài của Vietnam Airlines bị chính hai hành khách này hành hung.
Theo biên bản sự việc của Trung tâm an ninh hành khách Nội Bài, khoảng 14 giờ ngày 18.10, Đội An ninh cơ động nhận được thông tin từ trực ban an ninh thông báo, tại phía trước điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C tầng 2 Nhà ga T2 xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh với hai hành khách Trần Dương Tùng (32 tuổi), trú tại Hà Nội và hành khách Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi), trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội là hành khách đi trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội - TP.HCM, dự kiến cất cánh lúc 13 giờ 55 phút cùng ngày.
Biên bản ghi rõ, hành khách Đào Vịnh Thuấn có hành vi túm vai áo bà Quỳnh Anh, sau đó, hành khách Trần Dương Tùng dùng tay đánh vào đầu bà Quỳnh Anh.
Nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách hành hung tại sân bay - ảnh 2
Sau khi bị đánh, bà Quỳnh Anh có biểu hiện choáng váng, buồn nôn. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện Xanh Pôn kiểm tra sức khỏe.
Nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách hành hung tại sân bay - ảnh 3
Vết thương trầy xước do bị hành hung trên cổ bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh
Hai hành khách có hành vi hành hung bà Quỳnh Anh cùng những người liên quan được đưa về Phòng thường trực Đội An ninh cơ động để làm việc.
Tại đây, hành khách Đào Vịnh Thuấn và Trần Dương Tùng không hợp tác và có thái độ to tiếng với nhân viên hãng hàng không, không viết tường trình. Đội An ninh cơ động đã yêu cầu 2 hành khách về Đồn Công an Nội Bài để tiếp tục làm rõ sự việc.
Theo tường trình của ông Tạ Đức Giang, người chứng kiến toàn bộ sự việc: Lúc 14 giờ ngày 18.10.2016, ông Giang cùng bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh làm nhiệm vụ giám sát quá trình làm thủ tục an ninh hành khách đi thì thấy hai hành khách nói trên to tiếng tại điểm máy soi khu C vì lý do bị chậm chuyến bay.
Chứng kiến sự việc, ông Giang và bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh đã giải thích về chính sách của hãng hàng không rồi cùng hai hành khách đi đến quầy số 38 để làm thủ tục lại.
Tuy nhiên, tại đây hành khách Trần Dương Tùng có hành vi lăng mạ, chửi bới đối với nhân viên làm thủ tục quầy số 38. Thấy vậy, bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh to tiếng, thì bị hành khách Đào Vịnh Thuấn dùng tay túm vai áo, còn hành khách Trần Dương Tùng lao vào đánh vào đầu chị Quỳnh Anh dẫn đến choáng váng, buồn nôn phải đi khám. Ông Giang chứng kiến toàn bộ vụ việc đã gọi bộ phận y tế đưa bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.
Được biết, hành khách Đào Vịnh Thuấn là cán bộ Thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông vận tải Hà Nội.
Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc xác nhận có vụ xô xát trên giữa nhân viên Vietnam Airlines và hành khách và cho biết đã chuyển vụ việc sang Công an Nội Bài để điều tra làm rõ. Dự kiến trong ngày mai (20.10), sau khi xác minh rõ vụ việc sẽ có biên bản xử phạt với cá nhân nếu có sai phạm.

Trao đổi với Thanh Niên, hành khách Đào Vịnh Thuấn cho biết máy bay dự kiến cất cánh lúc 13 giờ 55 phút ngày 18.10. Lúc 13 giờ 50 phút cùng ngày, hành khách Thuấn và Trần Dương Tùng bước vào cửa số 5 sau khi đã làm xong thủ tục lên máy bay thì bị nhân viên ngăn lại với lý do đã bị chậm giờ lên máy bay.

“Trong lúc tôi trao đổi thì cô nhân viên của Vietnam Airlines dùng điện thoại ghi hình. Tôi đề nghị xóa đi nhưng cô nhân viên này không đồng ý. Cậu em đi cùng tôi bức xúc, có cầm chiếc ví da đựng tiền loại chuyên để xách tay vung lên trúng tay một đồng chí công an. Có gì đâu. Cô ấy cứ nằm xuống ăn vạ thế thôi. Sau đó, tôi đến bệnh viện Xanh Pôn thì cô ấy về nhà rồi”, ông Thuấn nói.

Lê Quân - M.Hà

Bạn đọc phản hồi (381 nhận xét)

Nguyễn Song Giang

Được biết, hành khách Đào Vịnh Thuấn là cán bộ Thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông vận tải Hà Nội..Quen thói lên giọng với những phương tiện tham gia giao thông đường bộ. Lưu ý ông Kẹ này đây là đường hàng không chứ không phải đường bộ của ông đâu..Vị lãnh đạo Thủ đô Hà Nội nên có chỉ đạo vụ việc coi trời bằng vung. Người dân cả nước đang theo dõi vụ việc

nam

Những hành khách này các hãng nên từ chối vận chuyển họ. Bởi họ đã làm ảnh hưởng đến văn hóa của rất nhiều người dân Việt Nam ta.

Người Dân

tôi mà ở đó sẽ cho tay Thuấn này no đòn. Thể loại gì mà đánh phụ nữ nặng như vậy!

Hoàng Trân

Đề nghị các hảng máy bay từ chối vận chuyển hai vị khách này

Thanh

Nghiệp bạn có vấn đề à???? Đó là vung tay ???? Đề nghị bạn đi khám mắt lại đi, hoặc là bạn có thể đi thay não hoặc thay luôn cái tâm luôn đi. 👎 vấn đề ở đây là rõ ràng 2 người kia sai mà không có thái độ xin lỗi!!!! Bộ đàn ông là ngon ha??? Bộ là cán bộ thì có thể làm gì thì làm à???

Lê Long Đỉnh

Xin mời hai đồng chí từ giờ cứ ăn mặc đẹp,ngủ xe giường nằm nếu muốn vào nam nhé

Chương

Bất luận thế nào, đánh phụ nữ như vậy là quá tồi

Robin

Nên cấm bay với 2 người này.

Tobinson

vẫn cho bay nhưng chỉ cho ở khoang hành lý thôi. Không ngồi khoang hành khách.

Nam Dân

Tại sao ở đất nước này lại sinh ra những loại người như vậy? Tại sao những kẻ đó coi thường tất cả, gọi đúng là làm loạn. Dân chúng trông chờ ai dẹp đám loạn đó.

Văn Minh

Tôi chỉ ngạc nhiên khi thấy các bạn lại tỏ ra ngạc nhiên như thế, tôi nhìn các bạn ở ngoài đó mà cứ nghĩ đó là chuyện đương nhiên chứ.

Study

Cán bộ quen chửi người khác rồi, lần này hơi đuối rồi đây

quang hà

có gì nói chuyện văn minh sao lại tỏ ra hống hách, vô liêm sỉ như vậy được. Đề nghị xử lý thật nghiêm minh hai hành khách này.

Minh

Vì các a là thanh tra giao thông mà👉

Toando

Ngoài đó có khái niệm gạt tay ngộ hé Cứ chiếu theo luật chống thi hành công vụ mà xử, mà ko phải chống ở đây là hành hung

Nguyễn văn An

Đúng là thứ quen hống hách ta đây rồi.Đề nghị Thanh tra giao thông xử lí việc đánh phụ nữ nhất là vào những này và thông báo trên phương tiện truyền thông cho mọi người biết.Tôi mà có mặt lúc thì sẽ cho biết thích đánh người thì khi bị đánh lại là sao để cho chừa cái thói côn đồ.

Bình luận