Nổ hầm tàu, 6 công nhân bỏng nặng

15/07/2016 14:19 GMT+7

Lúc 10 giờ ngày 15.7, trên một con tàu đang sửa chữa ở Nhà máy Đóng tàu Bình An (phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) đã xảy ra vụ nổ, làm 6 công nhân bị bỏng nặng.

Con tàu xảy ra tai nạn có tên là Toàn Thắng, thuộc Công ty cổ phần Xăng dầu Đông Nam Á (trụ sở ở Thái Bình), đang được Nhà máy Đóng tàu Bình An (thuộc Công ty TNHH Đóng tàu Bình An) sửa chữa.
Sáng 15.7, khi các công nhân đang làm vệ sinh tại hầm hàng chứa dầu, đã dùng máy cắt một đoạn thép ở đây. Do dưới hầm có hơi dầu tích tụ nên đã bắt lửa và gây cháy, khiến 6 công nhân bị bỏng ở mặt, tay chân. Ghi nhận của nhân chứng cho biết, có một tiếng nổ khá lớn khi xảy ra cháy.
Các công nhân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Tiệp. Tuy nhiên, sau khi sơ cứu, các bác sĩ ở Bệnh viện Việt Tiệp đề nghị chuyển 3 nạn nhân có thương tích nặng lên Viện bỏng Quốc gia để điều trị.
no-tau-6-cong-nhan-bi-bong
Tàu Toàn Thắng Ảnh Lê Tân
Danh tính của 6 nạn nhân bao gồm: Nguyễn Tiến Hùng, Vũ Văn Đồng, Lê Văn Hùng, Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Duy Bình và Dương Mạnh Cường.
Thông tin từ Công ty TNHH Đóng tàu Bình An cho biết, công ty sẽ bỏ kinh phí để chạy chữa cho các nạn nhân và tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.