Nổ pháo tự chế, 3 người chết, 1 người bị thương

Chiều 14.4, ông Trần Kha, Chánh văn phòng UBND tỉnh Nam Định, cho biết khoảng 21 giờ ngày 13.4, tại nhà ông Nguyễn Văn Thử (69 tuổi, ngụ xóm Thanh Minh, xã Trực Phú, H.Trực Ninh, Nam Định) xảy ra vụ nổ pháo tự chế làm 3 người chết và 1 người bị thương.

Các nạn nhân tử vong đều ngụ tại xóm Thanh Minh, gồm: anh Nguyễn Văn Duy (31 tuổi, cháu họ ông Thử), hai anh em ruột Nguyễn Văn Trí (10 tuổi) và Nguyễn Văn Nam (5 tuổi, là cháu nội ông Thử). Người bị thương nặng là Nguyễn Văn Thụy (bố hai cháu Trí và Nam) đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, các nạn nhân lấy thuốc pháo nhồi vào ống nước, rồi nối dây, kích điện để làm pháo hoa. Trong quá trình làm, pháo đã phát nổ. Ngay trong đêm 13.4, lực lượng chức năng đã điều tra hiện trường, giám định pháp y.
* Khoảng 10 giờ ngày 14.4, người dân sống trong hẻm 903 Trần Xuân Soạn (P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM) hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn rồi xuất hiện lửa và khói đen tại một phòng trọ ở cuối hẻm. Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Q.7 điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến dập tắt lửa. Lực lượng chức năng phát hiện chị N.T.T (31 tuổi) đã tử vong. Được biết, chị T. cùng chồng thuê căn phòng này ở và đi bán bắp xào, khi xảy ra vụ nổ chồng đi chưa về. Theo Cảnh sát PCCC Q.7, nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình gas mini dẫn đến cháy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.