Nổ súng vây bắt tài xế xe khách tông trung tá công an

05/12/2015 14:58 GMT+7

Đậu xe khách ở khu vực cấm và bị công an nhắc nhở, Nam không chấp hành mà cho xe tông thẳng vào người một trung tá công an.

Đậu xe khách ở khu vực cấm và bị công an nhắc nhở, Nam không chấp hành mà cho xe tông thẳng vào người một trung tá công an.

Chiều nay, 5.12, Công an Q.10 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Hồ Trọng Nam (26 tuổi, ngụ Bạc Liêu) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Nam tại cơ quan công an - Ảnh: Hoàng Ty
Theo trung tá Nguyễn Chiến Thắng, Trưởng công an P.10, Q.10, sáng 4.12 ông chạy xe máy đi kiểm tra địa bàn, khi đến khu vực trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 1 (đường Lý Thái Tổ, P.10, Q.10) phát hiện xe khách 16 chỗ, biển số 52F-4316 của Công ty xe khách Tuấn Hưng (trụ sở Q.5) đậu ở khu vực cấm nên đến nhắc nhở tài xế chạy xe đi nơi khác.
Lúc này, Nam ngồi trên cabin không chấp hành và văng tục đáp trả, đồng thời cho xe lùi lại đậu trước biển cấm đậu xe ô tô như thách thức.
Trước tình huống này, trung tá Thắng đã gọi điện cho các đơn vị liên quan đến hỗ trợ thì bất ngờ Nam nhấn ga cho xe lao lên phía trước bỏ chạy và tông ông Thắng cùng một người đàn ông hành nghề xe ôm đứng gần đó ngã xuống đường, nhưng may mắn cả hai người chỉ xây xát.
Cùng lúc, lực lượng phối hợp Công an Q.10 có mặt truy đuổi xe khách; đồng thời ra hiệu cho tài xế dừng lại nhưng người này bất chấp tăng ga tháo chạy.
Trước tình huống trên, công an buộc phải nổ 3 phát súng chỉ thiên nhưng Nam vẫn cố cho xe lao đi và chỉ dừng lại khi “dính” vào dòng xe cộ ken cứng phía trước tại một nhánh đường gần đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.