Nữ sinh hỗn chiến, một người bị thương

09/03/2016 18:07 GMT+7

Cuộc hẹn nói chuyện giữa N. và A. đã trở thành cuộc hỗn chiến. Một thành viên trong nhóm của A. còn gọi một số thanh niên mang mã tấu đến “tham gia”.

Cuộc hẹn nói chuyện giữa N. và A. đã trở thành cuộc hỗn chiến. Một thành viên trong nhóm của A. còn gọi một số thanh niên mang mã tấu đến “tham gia”.

 Em N. bị bạn học đánh rách và chảy máu mặt - Ảnh: T.C Em N. bị bạn học đánh rách và chảy máu mặt - Ảnh: T.C
Vào khoảng 11 giờ ngày 9.3, tại Trung tâm hành chính H.Thống Nhất (Đồng Nai), hai nhóm học sinh lớp 11 của một trường THPT tại H.Thống Nhất đã hẹn gặp và đánh nhau khiến một học sinh bị thương.
Theo lời kể của L.Y.N (học sinh lớp 11, người bị đánh) thì giữa N. và bạn học cùng lớp là L.N.T.A có mâu thuẫn, xích mích với nhau từ trước. N. nhiều lần xin gặp để hoà giải nhưng A. không chấp nhận mà đòi “đánh tay đôi”.
Sáng 9.3, khi đang học trong lớp, nhóm của N. và A. hẹn nhau tan trường, gặp nói chuyện. Khi đến trước cổng Trung tâm hành chính H.Thống Nhất, hai bên đã xảy ra ẩu đả. Hậu quả là N. bị nhóm của A. đánh rách mặt, chảy máu.
Khi hai nhóm đang tiếp tục lao vào đánh nhau, một học sinh trong nhóm của A. gọi điện cho một số thanh niên mang mã tấu đến để tiếp tục đánh nhóm của N.
Hung khí được vứt lại hiện trường - Ảnh: T.C
Cùng lúc, lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an H.Thống Nhất đi tuần tra phát hiện đã kịp thời can ngăn.
Phát hiện có lực lượng công an, một số thanh niên đã vứt hung khí, lên xe bỏ chạy.
Chiều 9.3, thầy Lê Xuân Việt, Giáo viên chủ nhiệm của các học sinh kể trên, cho biết chưa nhận được thông tin học sinh đánh nhau.
“Cuối buổi chiều L.N.T.A vẫn đi học bình thường, còn L.Y.N nghỉ học không có lý do. Ngày mai tôi sẽ gặp và làm việc với hai học sinh này, sau đó mời phụ huynh của các em lên làm việc để có hướng xử lý”, thầy Việt nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.