Ông Đinh La Thăng: Toàn tâm trí tôi giờ dành cho việc duy nhất

05/02/2016 20:20 GMT+7

'Tôi tha thiết, thành tâm mong nhận được những ý kiến đóng góp thẳng thắn của các lão thành cách mạng, đảng viên, nhân sĩ, trí thức; đặc biệt là nguồn trí tuệ cùng lòng yêu nước trong nhân dân', tân Bí thư TP.HCM Đinh La Thăng nói.

'Tôi tha thiết, thành tâm mong nhận được những ý kiến đóng góp thẳng thắn của các lão thành cách mạng, đảng viên, nhân sĩ, trí thức; đặc biệt là nguồn trí tuệ cùng lòng yêu nước trong nhân dân', tân Bí thư TP.HCM Đinh La Thăng nói.

'Kể từ giờ phút này, toàn bộ tâm trí của tôi sẽ dành cho một việc duy nhất', ông Đinh La Thăng nói - Ảnh: Độc Lập'Kể từ giờ phút này, toàn bộ tâm trí của tôi sẽ dành cho một việc duy nhất', ông Đinh La Thăng nói - Ảnh: Độc Lập
Bày tỏ rất vinh dự và xúc động khi được Đảng và Bộ Chính trị tin tưởng giao cho trọng trách công tác tại Đảng bộ TP.HCM vào chiều nay 5.2, ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TP.HCM, nói: “Kể từ giờ phút này, toàn bộ tâm trí của tôi sẽ dành cho một việc duy nhất”.
“Việc duy nhất”, theo lời ông Đinh La Thăng, đó là cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM kế tục một cách xứng đáng sự nghiệp vẻ vang được xây dựng bởi các vị tiền bối mà ông kính trọng.

[CLIP] Ông Đing La Thăng và Võ Văn Thưởng chia sẻ khi nhận nhiệm vụ mới
May mắn lớn nhất của tôi là kế thừa truyền thống đoàn kết, sáng tạo được duy trì bền vững bởi những nhà lãnh đạo tài năng.
Tân Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng

Bày tỏ tình cảm đối với người tiền nhiệm là ông Lê Thanh Hải, ông Đinh La Thăng nói ông Lê Thanh Hải là người lãnh đạo với vai trò đầu tàu, gương mẫu, đầy trách nhiệm, đã gắn bó máu thịt với đồng bào và đã có những cống hiến rất to lớn, quan trọng cho TP.HCM trong nửa thế kỷ qua.
Theo chia sẻ của ông Đinh La Thăng, việc ông nhận trách nhiệm lãnh đạo một trung tâm lớn về kinh tế, văn hóa, giáo dục – đào tạo, khoa học – công nghệ, là đầu mối giao lưu và hội nhập quốc tế, là đầu tàu có sức thu hút, sức lan tỏa lớn của cả khu vực phía nam, có vị trí địa – chính trị và chiến lược quan trọng của cả nước như Tp.HCM, là “áp lực lớn nhất” đối với cá nhân ông.
Ông Lê Thanh Hải (phải) chúc mừng ông Đinh La Thăng - Ảnh: Độc Lập
“May mắn lớn nhất của tôi là kế thừa truyền thống đoàn kết, sáng tạo được duy trì bền vững bởi những nhà lãnh đạo tài năng”, ông Đinh La Thăng bày tỏ.
Ông Đinh La Thăng cam kết “sẽ kế thừa truyền thống đổi mới của TP.HCM, sẽ cùng với các đồng chí bắt tay thực hiện một giai đoạn "Đổi mới" thành công tiếp theo”.
Ông Đinh La Thăng khẳng định việc xây dựng, phát triển TP.HCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình là “trách nhiệm của tập thể chúng ta, của cá nhân tôi, đồng thời cũng là mong ước, là khát vọng của tất cả công dân thành phố”.
“Và để hoàn thành nhiệm vụ, tôi tha thiết và thành tâm mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp thẳng thắn của các đồng chí lão thành cách mạng, của các đảng viên, nhân sĩ, trí thức và đặc biệt là nguồn trí tuệ cùng với lòng yêu nước trong nhân dân”, ông Đinh la Thăng chia sẻ và khẳng định: “Tất cả những điều đó chính là chỗ dựa tinh thần, là sự bổ sung nguồn sáng tạo để giúp tôi tự tin và hành động”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.