Ông Đinh La Thăng xin lỗi người dân TP.HCM, mong được cảm thông

10/05/2017 11:08 GMT+7

Ông Đinh La Thăng coi thời gian công tác tại TP.HCM là 'tài sản quý giá để trân trọng, nâng niu, giữ gìn trong suốt cuộc đời'. Ông Đinh La Thăng 'chân thành xin lỗi' và mong được người dân TP.HCM cảm thông, chia sẻ...

Sáng 10.5, tại TP.HCM, phát biểu trong buổi nhận công tác mới, ông Đinh La Thăng nói: "Tôi xin chúc các đồng chí cùng với tập thể thường trực, thường vụ và Thành ủy tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Thành ủy TP, để đưa TP thân yêu của chúng ta phát triển nhanh hơn, mạnh hơn, xứng đáng là đầu tàu kinh tế của cả nước. Xây dựng TP ngày càng có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại và nghĩa tình.
Tôi cũng xin được cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP đã đành cho tôi tình cảm quý mến, chân thành, sự ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện, hỗ trợ để tôi cùng thường trực, thường vụ và Thành ủy cùng với nhân dân TP nỗ lực, phấn đấu xây dựng phát triển TP theo đúng nghị quyết 12 của Đảng và nghị quyết Đại hội 10 của Đảng bộ TP".
Ông Đinh La Thăng cho biết thời gian công tác của ông tại TP.HCM chỉ có 15 tháng, nhưng ông đã cảm nhận được tình cảm và sự ủng hộ vô cùng quý báu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM.
"Tôi coi đây là tài sản quý giá để tôi trân trọng, nâng niu, giữ gìn trong suốt cuộc đời của mình", ông Đinh La Thăng nói.
"Tôi coi đây là tài sản quý giá để tôi trân trọng, nâng niu, giữ gìn trong suốt cuộc đời của mình", ông Đinh La Thăng nói Ảnh: Độc Lập
Ông Đinh La Thăng nói: "Qua các đợt kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra trung ương đối với Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn dầu khí Việt Nam giai đoạn 2010-2015, tôi đã nghiêm túc kiểm điểm, nhận trách nhiệm của người đứng đầu về những hạn chế, khuyết điểm của tập đoàn trong giai đoạn từ năm 2009 đến tháng 8.2011 và tự nhận hình thức kỷ luật trước Bộ Chính trị và Ban Chấp hành Trung ương. Quyết định kỷ luật của Ban Chấp hành Trung ương đối với tôi là có lý, có tình, thể hiện sự đoàn kết, tập trung thống nhất cao trong Bộ Chính trị, Ban Chấp hành trung ương và cũng đã tạo điều kiện để tôi có cơ hội khắc phục những khuyết điểm.
Tôi xin nghiêm túc chấp hành kỷ luật của Đảng. Trước Ban Chấp hành trung ương, tôi đã xin lỗi Đảng, xin lỗi nhân dân, xin lỗi đồng chí Tổng Bí thư, Bộ Chính trị và Ban Chấp hành trung ương".
Ông Đinh La Thăng cũng gửi lời xin lỗi với người dân TP.HCM: "Hôm nay trước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP, tôi chân thành xin lỗi và mong được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ tôi hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP và rất mong được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP coi tôi như một người con TP.
Dù tôi đi bất kỳ công tác nào, tôi cũng sẽ nỗ lực cố gắng, đóng góp cho sự phát triển của TP, cho hạnh phúc của nhân dân TP".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.