Phá đường dây 30 chân dài bán dâm 100 USD ở Sài Gòn

22/10/2015 11:46 GMT+7

(TNO) Một đường dây mại dâm 100 USD núp dưới vỏ bọc dịch vụ massage, được quảng bá trên website đã bị công an TP.HCM triệt phá.

(TNO) Một đường dây mại dâm 100 USD núp dưới vỏ bọc dịch vụ massage, được quảng bá trên website đã bị công an TP.HCM triệt phá.

Sáng nay, 22.10, Công an Q.4 (TP.HCM) xác nhận đã bắt tạm giam Trần Minh Triều (31 tuổi, ngụ Gia Lai) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Trước đó, vào khoảng 5 giờ chiều 15.10, Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM, kết hợp với Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP.HCM ập vào kiểm tra một khách sạn trên đường Hoàng Diệu (Q.4), bắt quả tang một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 
Cùng thời gian, một tổ công tác khác cũng bắt quả tang một cặp nam nữ khác đang thực hiện hành vi tương tự tại khách sạn ở P.16, Q.4. Qua khai thác những người liên quan, công an xác định Triều là người có vai trò môi giới trong đường dây mua bán dâm này nên tiến hành bắt giữ.
Để tổ chức điều hành hoạt động mại dâm có hiệu quả, Triều lập hẳn một trang web có tên L. nhằm quảng bá dịch vụ “sung sướng” đến khách hàng núp bóng dưới vỏ bọc dịch vụ massage.
Để quy nạp các "chân dài", Triều lân la đến các tiệm massage, spa… làm quen với các cô gái, sau đó kéo họ về làm gái bán dâm. 
Đường dây mại dâm do Triều tổ chức, điều hành luôn có khoảng 30 “chân dài” sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu “hưởng lạc” của khách khắp mọi nơi trên ở Sài Gòn.
Trên trang web L. do Triều quản lý, đăng chân dung những cô gái trong các tư thế gợi cảm để câu khách. Khi khách có nhu cầu sẽ liên lạc trực tiếp với Triều để thoả thuận giá cả.
Sau khi đồng ý giá, Triều sẽ điều “hàng” đến tận nơi để phục vụ khách với giá từ 50 - 100 USD/lần, trong đó Triều lấy 25 USD tiền công môi giới.
Công an xác định đường dây mại dâm do Triều tổ chức điều hành hoạt động từ cuối năm 2012. Mỗi tháng, Triều thu lợi bất chính từ 30 - 60 triệu đồng. Hiện vụ việc tiếp tục được Công an Q.4 mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.