Phá đường dây đánh bạc lớn ở chung cư Bàu Cát 2, tạm giữ gần 70 người

27/11/2016 15:58 GMT+7

Khoảng 23 giờ ngày 26.11, hàng trăm chiến sĩ công an ập vào 4 căn hộ trong chung cư Bàu Cát 2 (đường Vườn Lan, Q.Tân Bình, TP. HCM), triệt phá một đường dây đánh bạc qua mạng internet với quy mô lớn.

Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 2 trực thuộc Bộ Công an vừa phối hợp với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cùng Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) vừa triệt phá một đường dây đánh bạc qua mạng internet quy mô lớn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 26.11, hàng trăm chiến sĩ công an bất ngờ đột kích vào 4 căn hộ số 001, 002, 003, 004 trong chung cư Bàu Cát 2 (đường Vườn Lan, Q.Tân Bình, TP. HCM). Lúc này có hàng trăm người đang đánh bạc qua mạng dưới hình thức cá độ bóng đá, xóc dĩa...
Khi các trinh sát ập vào bắt quả tang, những người tổ chức đánh bạc và các con bạc bỏ chạy nhiều hướng nhưng đều bị bao vây, khống chế và bắt giữ.
Qua sàng lọc ban đầu, cơ quan công an đã làm việc với 132 người, giữ khoảng 80 xe gắn máy, và thu giữ nhiều tang vật, máy móc, tài liệu liên quan đến hoạt động đánh bạc.
Đến sáng 27.11, khoảng 70 người đã bị đưa về Cơ quan điều tra Bộ Công an (C44) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc của các đối tượng. Những người còn lại được bàn giao cho Công an Q.Tân Bình xử lý theo quy định.
Một trinh sát nhận định đây là đường dây đánh bạc quy mô lớn mà cơ quan công an đã lập đường dây theo dõi gần 1 tháng qua. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ hoạt động của đường dây đánh bạc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.