Đánh chết bạn nhậu, lãnh 9 năm tù

24/12/2013 11:55 GMT+7

(TNO) Sáng 24.12, TAND tỉnh Tây Ninh xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Hoàng Dân (22 tuổi, ngụ ấp Tân Thanh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên, Tây Ninh) 9 năm tù về tội giết người.

Mâu thuẫn từ bàn nhậu, đánh chết người đang mắc bệnh sơ gan
Mâu thuẫn từ bàn nhậu, Nguyễn Hoàng Dân đánh chết bạn - Ảnh: Giang Phương

Đồng thời, Hội đồng xét xử cũng tuyên buộc bị cáo bồi thường 50 triệu đồng cho bị hại (trong đó gia đình bị cáo đã bồi thường được 29 triệu đồng)

Theo cáo trạng, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 22.7.2013, trong cuộc nhậu tại nhà anh Nguyễn Tấn Cường (cùng ngụ ấp Tân Thanh) xảy ra mâu thuẫn giữa Dân và Cường thì được 2 người bạn nhậu cùng can ngăn đưa Dân về nhà.

Sau đó Dân trở lại nhà Cường lấy đôi dép bỏ quên thì tiếp tục xảy ra gây gổ với Cường. Dân lấy khúc gỗ chạy đến đánh liên tiếp vào đầu Cường thì Cường bỏ chạy.

Dân đuổi theo đánh thêm nhiều cái vào đầu Cường đến khi có người can ngăn thì Dân mới bỏ về. Cường được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh và tử vong chiều cùng ngày.

Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Tây Ninh kết luận nguyên dân dẫn đến tử vong cho anh Cường là do bệnh lý sơ gan gây tràn dịch da màng, ngộ độc rượu và chấn thương đầu. Chấn thương đầu là nguyên nhân thúc đẩy dẫn đến shock tử vong.

Tại phiên tòa, Dân thành khẩn khai nhận hành vi giết người. Đồng thời, Hội đồng xét xử cho rằng việc Dân khai rằng Cương cầm rựa định chém Dân là không có căn cứ.

Giang Phương

>> Bị bạn nhậu đâm chết
>> Đâm đũa vào mắt bạn nhậu
>> Dùng đũa đâm xuyên hai mắt bạn nhậu
>> Cự cãi trên bàn nhậu, một người bị đâm chết
>> Bạn nhậu hỗn chiến, người can ngăn bị đâm chết
>> Cuồng ghen, đâm chết bạn nhậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.