Đánh nhau trong quán karaoke, 1 người trọng thương

03/05/2014 03:35 GMT+7

Ngày 2.5, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) bắt khẩn cấp Lưu Hồng Phong (21 tuổi, ngụ Phú Thọ), Vương Kim Bình (26 tuổi, ngụ Bình Dương) về hành vi cố ý gây thương tích trong vụ hỗn chiến ở quán karaoke 168 (KP.Đông Ba, P.Bình Hòa, TX.Thuận An).

Liên quan đến vụ việc này, 2 nghi can khác trong nhóm của Phong là Nguyễn Thành Sang (24 tuổi), Nguyễn Thành Quốc (29 tuổi, cùng ngụ P.Lái Thiêu, TX.Thuận An) đang bỏ trốn. Cơ quan điều tra yêu cầu các nghi can nhanh chóng ra đầu thú để hưởng khoan hồng.

Theo điều tra ban đầu, đêm 27.4, Phong cùng nhóm bạn 9 người đi đến quán karaoke 168 để hát. Trong nhóm có một người tên Thái (chưa rõ lai lịch) có mâu thuẫn với một băng nhóm khác từ trước đó. Khi đến quán karaoke, Thái bị 4 người lạ mặt vây đánh nên Phong, Bình, Quốc, Sang ở trong phòng karaoke chạy ra đuổi đánh 4 thanh niên lạ mặt, gây náo loạn cả khu phố. Khi trở lại quán karaoke, Phong thấy anh Nguyễn Thiên Khang (30 tuổi, ngụ Khánh Hòa) từ trong nhà vệ sinh đi ra. Tưởng anh Khang nằm trong nhóm đã đánh bạn mình nên Phong dùng gậy gỗ, cùng một số người trong nhóm vây đánh anh Khang trọng thương, sau đó bỏ trốn đến khi bị bắt.

Đỗ Trường

>> Tranh phòng hát karaoke, 1 người chết, 2 người bị thương
>> Lãnh án vì giành phòng hát karaoke
>> Giết người vì giành phòng karaoke
>> Hỗn chiến tại quán karaoke, 1 người bị thương nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.