Phát hiện điểm đánh bạc trá hình có người Trung Quốc tham gia tổ chức

05/09/2017 09:02 GMT+7

Công an TP.Cần Thơ cho biết vừa kiểm tra hành chính một số tụ điểm nghi vấn lợi dụng kinh doanh trò chơi điện tử để tổ chức đánh bạc trái phép, có sự tham gia tổ chức của một số người Trung Quốc.

Ngày 4.9, thông tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết vừa kiểm tra hành chính một số tụ điểm nghi vấn lợi dụng kinh doanh trò chơi điện tử để tổ chức đánh bạc trái phép, có sự tham gia tổ chức của một số người Trung Quốc.
Qua kiểm tra, cơ quan công an đã phát hiện 2 tụ điểm vui chơi giải trí gồm điểm Game giải trí 777 thuộc Công ty TNHH MTV 777 ở số 127 Trần Văn Khéo, P.Cái Khế và điểm Game Minh Thiện ở số 130 Nguyễn Văn Cừ, P.An Khánh, cùng Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ).
Lực lượng chức năng đã phát hiện bên cạnh các máy chơi game như máy bắn cá, bắn thú... còn có các máy đánh bạc, với hàng chục khách hàng đến chơi cờ bạc ăn thua bằng tiền. Các chủ cơ sở trên cũng không xuất trình được giấy phép kinh doanh, hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ của các máy chơi game...
Theo điều tra ban đầu, tụ điểm Game giải trí 777 do một số người tại địa phương kết hợp với một số người Trung Quốc qua Việt Nam với mục đích du lịch để tổ chức hoạt động đánh bạc trái phép. Các máy đánh bạc này do người Trung Quốc cung cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.