'Phê' ma túy đá, cố thủ suốt đêm trên mái nhà

14/11/2016 15:37 GMT+7

Sau hơn 7 giờ cố thủ trên mái nhà, đến khi lực lượng cảnh sát trật tự xuất hiện, Trần Văn Lợi (31 tuổi, ngụ Đồng Tháp) mới leo xuống khỏi mái nhà 2 tầng ở P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Ngày 14.11, Công an P.Phú Lợi đã tạm giữ hành chính Trần Văn Lợi và lập hồ sơ xử lý vụ việc.

tin liên quan

Thuê khách sạn để 'phê' ma túy đá
Bước đầu nhóm thanh niên trên khai nhận đã mua ma tuý đá từ TP.HCM mang về để  cùng nhau sử dụng và “chia” lại cho bạn bè khi có nhu cầu .

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 13.11, Lợi trong tình trạng “phê” ma túy, bị ảo giác đã leo lên nóc một căn nhà 2 tầng trên đường Lê Hồng Phong (P.Phú Lợi) rồi cố thủ suốt đêm trên mái nhà.

Lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC Bình Dương huy động 4 xe chuyên dụng cùng trên 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai khai các phương án phòng ngừa khi Lợi nhảy xuống đất gây thương tích.

Xe chuyên dụng được điều đến hiện trường Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Tuy nhiên, Lợi vẫn ngồi vắt vẻo trên mái nhà và thỉnh thoảng chạy đi chạy lại không chịu xuống và cho rằng bị giang hồ vây đánh nên sợ.

Lực lượng cứu hộ, công an P.Phú Lợi đã túc trực suốt đêm, vận động Lợi leo xuống nhưng không thành. Đến khoảng 6 giờ ngày 14.11, lực lượng cảnh sát trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một có mặt, Lợi mới tự leo xuống và được đưa về trụ sở công an để làm việc.

Lợi khai nhận với công an vừa mới ra tù về và chiều ngày 13.11 đã sử dụng ma túy đá dẫn đến không kiểm soát được hành vi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.