Phó công an phường bị bắn trọng thương khi truy bắt tội phạm

30/05/2016 21:09 GMT+7

Chiều 30.5, tại phường Quyết Thắng, TP.Sơn La đã xảy ra một vụ nổ súng khiến 1 Phó công an phường bị thương. Cơ quan công an đã bắt giữ được một nghi phạm.

Chiều nay, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin về hình ảnh lực lượng công an, quân đội, chó nghiệp vụ được huy động phong tỏa và rà soát tại hiện trường. Nhiều thông tin cho biết, đây là hiện trường một vụ truy bắt kẻ buôn bán ma túy và chiến sĩ công an đã bị nghi phạm bắn bị thương.
Sự việc được cho là xảy ra tại P.Quyết Thắng, TP.Sơn La (tỉnh Sơn La).
Trao đổi với báo chí, đại tá Trần Anh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Sơn La xác nhận một cán bộ công an cơ sở bị thương ở đùi nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.
Trong khi đó, đại tá Phùng Tiến Triển, Phó giám đốc Công an tỉnh Sơn La cho biết vụ việc không liên quan đến án ma túy.

tin liên quan

Truy bắt tội phạm ma túy, một thiếu úy công an hy sinh

(TNO) Chiều 4.10, đại tá Lương Ngọc Lếp, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, xác nhận thiếu úy Vũ Văn Nam (26 tuổi, công tác tại Công an H.Đắk Song, Đắk Nông) đã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Trao đổi với chúng tôi lúc 20 giờ tối nay, một lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La cho biết đang họp, chưa cung cấp thông tin về vụ việc cũng như danh tính người liên quan.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, vụ nổ súng xảy ra trong khi lực lượng công an truy bắt 2 người nghi là trộm cắp tài sản. Người bị thương là một Phó công an phường thuộc TP.Sơn La. Hiện Cơ quan công an đã bắt giữ được một nghi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.