Phó phòng nông nghiệp huyện rút súng dọa dân

Hiện trên mạng xã hội đang loan truyền đoạn clip ngắn gây xôn xao việc một người đàn ông trung niên ngồi trên xe gắn máy dùng khẩu súng ngắn chĩa về người dân đe dọa.

Cụ thể, người đàn ông cầm súng đã cự cãi với một phụ nữ và một người đàn ông. Người phụ nữ trong đoạn clip la lớn: “Giờ bắn người ta vầy nè mà bỏ chạy”, người đàn ông cầm súng đáp trả: “Mày nói đi, mày nói đi, mày nói đi”… rồi chạy xe gắn máy bỏ đi…  

Ngày 18.3, ông Phan Văn Sương, Chủ tịch UBND H.Tri Tôn xác nhận người trong đoạn clip đó là ông Mai Thanh Tuấn, Phó phòng nông nghiệp H.Tri Tôn.

Ông Sương cho biết, ông Tuấn đã rút súng đe dọa nhưng ông Tuấn chưa bắn phát nào như tin đồn. Ông Sương nói chưa biết đó là súng gì và UBND huyện đang chỉ đạo Công an huyện điều tra làm rõ.

Trong khi đó, một cán bộ Công an H.Tri Tôn cho biết, khẩu súng trên là súng bắn đạn cao su.

Sáng nay, 18.3, Công an huyện đã liên hệ yêu cầu ông Tuấn mang khẩu súng đến trụ sở Công an H.Tri Tôn giao nộp đồng thời làm rõ nguyên nhân ông Tuấn dùng súng hăm dọa dân.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, một số người đến câu cá trong hồ Soài Check thuộc xã Núi Tô. phía ngành nông nghiệp có nhắc nhở không nên câu cá trong hồ và đuổi những người này đi.

Chiều 17.3, một số người đến hồ câu cá dẫn đến cự cãi giữa ông Tuấn với nhưng người này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.