Phó Tổng giám đốc UN Women toàn cầu tham dự APEC 2017 tại Huế

25/09/2017 21:57 GMT+7

Phó Tổng Giám đốc Cơ quan Liên Hiệp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women), Cố vấn cấp cao của Tổng thư ký LHQ sẽ có mặt Thừa Thiên - Huế để giam dự Hội nghị APEC 2017.

Ngày 25.9, đại diện UN Women tại Việt Nam cho biết nhận lời mời của Chính phủ Việt Nam, bà Lakshmi Puri, Phó Tổng Giám đốc UN Women, Cố vấn cấp cao của Tổng thư ký Liên hiệp quốc (LHQ) sẽ tham dự “Đối thoại Công - Tư về Phụ nữ và Kinh tế” tại TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao APEC 2017.
Tại Đối thoại Công - Tư về Phụ nữ và Kinh tế, ngày 28.9, bà Lakshmi Puri sẽ có bài phát biểu quan trọng với tư cách là khách mời danh dự cùng với Phó Chủ tịch nước, Đặng Thị Ngọc Thịnh.
Bà Puri bắt đầu làm việc tại UN Women từ tháng 3.2011, ngay sau khi UN Women được thành lập.
Là một trong những lãnh đạo cao cấp của UN Women, bà Puri chịu trách nhiệm trực tiếp về các vấn đề liên quan đến lãnh đạo và quản lý của Văn phòng Hỗ trợ liên chính phủ, Điều phối LHQ và quan hệ đối tác chiến lược.
“Đối thoại Công - Tư về Phụ nữ và Kinh tế” nhấn mạnh tầm quan trọng của những nỗ lực nâng cao vị thế của phụ nữ trong thế giới công việc đang thay đổi nhằm đạt được tăng trưởng bền vững, sáng tạo và phát triển bao trùm ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.