Rủ đi 'khách sạn tâm sự', đánh thuốc mê cướp tài sản

16/02/2017 14:05 GMT+7

Lân la làm quen, xin số điện thoại những người đeo nhiều vòng vàng trên người, sau đó nữ quái Lê Thị Ly rủ 'đi khách sạn tâm sự' rồi đánh thuốc mê và cướp tài sản của nạn nhân.

Ngày 16.2, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự “nữ quái” Lê Thị Ly (41 tuổi, ngụ H.An Minh, tỉnh Kiên Giang), để tiếp tục làm rõ hành vi cướp tài sản.
Theo hồ sơ vụ án, trước tết Nguyến đán trên địa bàn tỉnh đã xảy ra vụ cướp tài sản bằng thủ đoạn gây mê. Hung thủ được xác định là một phụ nữ thường xưng tên là Nhã Linh.
Theo PC45, qua xác minh cho thấy khi đến TP.Bạc Liêu nghi phạm trên thường tìm cách tiếp cận các nạn nhân đeo nhiều vòng vàng có giá trị trên người để xin số điện thoại làm quen, rồi gọi điện mời đi ăn nhậu, rủ vảo khách sạn để "tâm sự", sau đó tìm cách đánh thuốc mê để cướp tài sản.
Cụ thể, ngày 30.12.2016, tại một nhà nghỉ ở khóm 4, P.5, TP. Bạc Liêu đã xảy ra vụ gây mê cướp tài sản bằng thủ đoạn trên. Nạn nhân được xác định là ông H.V.D (40 tuổi, ngụ P.5, TP.Bạc Liêu) bị “nữ quái“ Nhã Linh gây mê cướp số nhiều vòng vàng có giá trị.
Sau khi nhận được tin báo, PC45 đã xác lập chuyên án và tung các trinh sát truy tìm dấu vết nghi phạm, đến ngày 10.2 thì bắt được Ly tại H.An Minh, Kiên Giang.
Tại Cơ quan điều tra Ly khai nhận trước đó đã thực hiện 2 vụ cướp tài sản khác bằng thủ đoạn tương tự tại TP.Sóc Trăng và H.Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, cướp được 6,5 lượng vàng 24K.
Qua công tác nhận dạng, các bị hại đã xác định chính Ly là người đã thực hiện hành vi trên cướp tài sản của các nạn nhân.
Hiện vụ án đang được PC45 tiếp tục điều tra mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.