Rủ nhau ra bờ hồ chơi, 2 học sinh tử vong

05/04/2017 18:58 GMT+7

Hai học sinh lớp 7A Trường THCS Trần Phú (TX.Gia Nghĩa, Đắk Nông) đuối nước khi cùng bạn tắm ở đập bờ hồ trung tâm thị xã. Một em khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 5.4, tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, bệnh viện này vừa tiếp nhận 3 học sinh nhập viện trong tình trạng đuối nước, trong đó 2 em đã tử vong và một em trong tình trạng nguy kịch.
Trước đó, vào khoảng 14 giờ cùng ngày (5.4), một nhóm khoảng 10 học sinh lớp 7A Trường THCS Trần Phú rủ nhau ra khu vực đập bờ hồ trung tâm TX.Gia Nghĩa để chơi.
Lúc này, 4 em là Từ Văn Gia Kiệt, Huỳnh Phúc Gia Bảo, Đinh Quốc Cường và Trần Đăng Cơ rủ nhau xuống hồ tắm. Tắm được một lúc, Cơ có dấu hiệu bị chuột rút nên kêu cứu. Nghe tiếng tri hô, các bạn còn lại liền lao ra cứu nhưng cũng bị đuối nước theo.
“Khi bạn Cơ bị chuột rút, Kiệt liền ra cứu nhưng cũng bị ngộp nước. Lúc này, Bảo và Cường lao ra cứu nhưng chỉ cứu được Cơ. Rồi 3 bạn còn lại thì bị chìm xuống nước nên em vội chạy ra ngoài kêu người lớn vào cứu các bạn rồi đưa đi cấp cứu", em Nguyễn Thị Kiều Trinh (cùng học lớp 7A) hoảng hốt nhớ lại.
Hai em Cường và Kiệt tử vong do đuối nước, riêng Bảo được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Bác sĩ Hà Văn Tuất, Phòng Hồi sức Cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, cho biết hiện tại sức khỏe em Huỳnh Phúc Gia Bảo đã tạm qua cơn nguy kịch nhưng tinh thần vẫn vô cùng hoảng loạn, đang được tiếp tục theo dõi.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.