Sạt mỏ đá, 1 người chết, 1 người bị thương

02/07/2016 10:22 GMT+7

Tại huyện vùng cao Quan Hóa (Thanh Hóa) vừa xảy ra vụ sạt mỏ đá , làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối 1.7, tại mỏ đá bản Pọong (xã Phú Nghiêm, huyện Quan Hóa) của Hợp tác xã thương mại và du lịch Sinh Vượng. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, tại khu vực mỏ đá có 3 lao động đang thực hiện công đoạn khoan lỗ để đặt mìn phá đá.
Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, khi các lao động đang làm việc ở phía dưới chân núi thì bất ngờ hàng trăm mét khối đất đá từ trên cao đổ ập xuống. Ngay lập tức, 2 lao động (chưa rõ danh tính) đã kịp nhảy ra ngoài, còn anh Hà Văn Thuyết (44 tuổi, ngụ tại bản Khó, xã Hồi Xuân, huyện Quan Hóa) bị đất đá vùi lấp. Một trong số 2 lao động kịp nhảy ra ngoài bị thương ở chân đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Rất đông người theo dõi lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân Thuyết tại khu vực mỏ đá Ảnh Hải Tần
Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 7, thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường vụ tai nạn, phối hợp với các lực lượng chức năng của huyện Quan Hóa tổ chức cứu nạn, cứu hộ. Đến rạng sáng nay (2.7), các lực lượng cứu hộ mới tìm thấy và đưa được thi thể nạn Thuyết ra ngoài.

tin liên quan

Sạt mỏ đá Hang Cá làm 5 người chết
2 người bị vùi lấp, 1 người bị thương
Khoảng 10 giờ 30 ngày 22.1, tại mỏ đá thuộc khu vực núi Hang Cá, thôn Đông Sơn, xã Yên Lâm, H.Yên Định (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 5 người chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.