Sau bữa cơm trưa ở công ty, hàng chục công nhân nhập viện

11/04/2016 17:41 GMT+7

Hàng chục công nhân bị có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm đang được chữa trị tại Bệnh viện Q.7, TP.HCM.

Hàng chục công nhân bị có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm đang được chữa trị tại Bệnh viện Q.7, TP.HCM.

Các công nhân đang được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Q.7 (TP.HCM) - Ảnh: Tú SơnCác công nhân đang được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Q.7 (TP.HCM) - Ảnh: Tú Sơn
Khoảng hơn 15 giờ hôm nay (11.4), Bệnh viện Q.7 (TP.HCM) tiếp nhận 49 trường hợp có các dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm chuyển đến từ Công ty TNHH dệt Đông Minh.
Thông tin ban đầu, các công nhân này gặp các triệu chứng ngộ độc sau khi dùng bữa trưa tại công ty. Tất cả các bệnh nhân bị ngộ độc đều có dùng món ăn chay (bữa trưa có cả món chay và món mặn).
Theo bác sĩ Trần Dư Đông, Giám đốc Bệnh viện Q.7, sau khi được chữa trị, hầu hết bệnh nhân đã ổn định sức khỏe. Chỉ có một trường hợp phải chuyển lên Bệnh viện 115 tiếp tục chữa trị.
Sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế TP.HCM đã thành lập tổ công tác trực tiếp xuống Bệnh viện Q.7 để nắm tình hình. Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Phó chi cục trưởng Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm, cho biết tình hình tại bệnh viện đã được kiểm soát và tổ công tác tiếp tục đến công ty để kiểm tra tình hình thực tế.
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại (17 giờ ngày 11.4), vẫn có công nhân bị ngộ độc tiếp tục được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Q.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.