Tài công sà lan ngủ gục tông chìm 3 bè cá

29/05/2016 07:57 GMT+7

Đến tối ngày 28.5, chủ sà lan đã thỏa thuận chấp nhận bồi thường 430 triệu đồng cho chủ 3 bè cá bị chìm do tài công ngủ gục.

 Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 27.5, chiếc sà lan mang biển kiểm soát SG 5471 do thuyền trưởng Lê Văn Kiệt (44 tuổi, ngụ tỉnh Long An) điều khiển đã đâm thẳng vào 3 bè nuôi cá điêu hồng của ông Đặng Văn Ôi (ngụ xã Đồng Phú, H.Long Hồ, Vĩnh Long).
Khi xảy ra vụ việc, thuyền trưởng Lê Văn Kiệt không xuất trình được bằng lái tàu, giấy đăng ký cũng như giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.
Vụ việc xảy ra làm cho 3 bè cá bị hư hỏng nặng. Rất may là lúc đó cả gia đình ông Đặng Văn Ôi đang ngủ ở một bè cá khác cách đó khoảng 10 m nên không bị ảnh hưởng.
Theo chủ bè cá, những bè này đang nuôi cá điêu hồng, trong đó, có 2 bè gần thu hoạch và 1 bè đang ươm cá giống. Số cá trong bè đã thoát ra ngoài gần hết. Sau khi sự việc xảy ra, thuyền trưởng có trình bày là do ngủ quên trong lúc lái sà lan nên để xảy ra va chạm.
Công an H.Long Hồ (Vĩnh Long) làm việc với các bên để thỏa thuận bồi hoàn. Ảnh: Thanh Đức
Sau khi sự việc xảy ra, Đội cảnh sát giao thông và trật tự cơ động Công an H.Long Hồ đã phối hợp với Công an xã Đồng Phú giải quyết vụ việc.
Đến tối ngày 28.5, chủ sà lan là ông Phạm Trần Trung (ngụ TP.HCM) mới chấp nhận bồi thường thiệt hại cho ông Đặng Văn Ôi với số tiền là 430 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.