Tai nạn chết người tại nút giao thông ngã ba Vũng Tàu

22/09/2017 19:29 GMT+7

Thêm một vụ tai nạn chết người xảy ra giữa xe máy và xe tải tại nút giao thông ngã ba Vũng Tàu. Từ đầu năm 2017 đến nay, đã có 4 người tử vong vì tai nạn tại nút giao thông này.

Vụ tai nạn chết người xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 22.9 tại nút giao thông ngã ba Vũng Tàu (TP.Biên Hoà, Đồng Nai).
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe máy mang BS 60K1 - 9689 lưu thông theo hướng từ Khu công nghiệp Biên Hòa 1 đi quốc lộ 51. Khi xe 60K1 - 9689 vừa đến đầu đường quốc lộ 51 thì va chạm với xe tải mang BS 60C - 236.58 lưu thông cùng chiều ở phía sau. Cú va chạm khiến cả người và xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.
Sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, chiếc xe máy cũng đã sang nhượng qua nhiều đời chủ, nên cơ quan chức năng hiện chưa xác định được danh tính. Đặc điểm nhận dạng của nạn nhân là tóc bạc, râu dài và bạc, tuổi từ 60 - 70.
Nút giao thông ngã ba Vũng Tàu Ảnh: Lê Lâm
Kiến nghị tổ chức lại việc phân luồng
Ngã ba Vũng Tàu là nút giao thông quan trọng của tỉnh Đồng Nai, với lưu lượng phương tiện qua lại rất lớn.
Để xử lý tình trạng thường xuyên ùn tắc giao thông, Bộ GTVT đã xây thêm cầu Đồng Nai song song với cây cầu cũ, sau đó tiếp tục xây cầu vượt. Đầu năm 2016, Bộ GTVT tiếp tục phê duyệt cho xây dựng thêm một hầm chui tại nút giao thông quan trọng này.
Từ khi có thêm hầm chui, tình trạng kẹt xe tại đây đã được hạn chế, tuy nhiên do việc phân luồng còn tồn tại bất cập nên việc lưu thông tại đây tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, đặc biệt là đối với người đi xe máy.
Mới đây, Ban ATGT tỉnh Đồng Nai cũng đã kiến nghị Bộ GTVT tổ chức lại việc phân luồng tại nút giao thông này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.