Tai nạn kinh hoàng, cháy rụi 2 xe khách giường nằm, 12 người chết

22/05/2016 06:53 GMT+7

Ít nhất 12 người chết trong vụ tai nạn kinh hoàng sáng 22.5 khi 2 chiếc xe khách giường nằm cháy rụi

Tai nạn kinh hoàng ở Bình Thuận, 12 người chết
Lúc 7 giờ 40 ngày 22.5, đại tá Nguyễn Văn Minh, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cho biết có 12 người được xác nhận đã chết, 23 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Số người bị nguy kịch cũng có khả năng tử vong cao.
Trước đó, theo thông tin ban đầu, lúc 4 giờ ngày 22.5, trên QL 1 đoạn qua xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng.
Hiện trường vụ tai nạn Ảnh: Quế Hà
Hai xe khách giường nằm, một xe tải, một xe máy đã va chạm với nhau. Toàn bộ 2 xe khách giường nằm cháy rụi.
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng Ảnh: Quế Hà
Xe khách giường nằm bị cháy rụi Ảnh: Quế Hà
Cũng theo thông tin ban đầu, một chiếc xe khách giường nằm chạy từ Quảng Ngãi vào TP.HCM, một chiếc xe khách giường nằm chạy từ TP.HCM đi Hà Tĩnh, đã va chạm với một chiếc xe tải biển kiểm soát Bình Thuận. Chiếc xe khách giường nằm chạy tuyến Quảng Ngãi - TP.HCM là xe của hãng Phương Trang.
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng Ảnh: Quế Hà
Cả Bí thư tỉnh ủy Bình Thuận Nguyễn Mạnh Hùng và Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Ngọc Hai đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ tai nạn.
Ghi nhận của PV Thanh Niên tại hiện trường, đến 6 giờ 45 ngày 22.5, lưu thông trên QL1 đoạn qua xã Hàm Minh hiện đã được điều tiết thông suốt. Nhưng mùi cháy khét lẹt vẫn phủ khắp nơi. Hiện các lượng lượng cứu hộ đang dọn dẹp hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.