Tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 22B, nhiều người hoảng loạn

08/06/2017 15:37 GMT+7

Trưa 8.6, lực lượng CSGT Công an H.Gò Dầu (Tây Ninh) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên Quốc lộ 22B.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ cùng ngày, tại khu vực ấp Cẩm An, xã Cẩm Giang, H.Gò Dầu giữa 3 xe gồm xe ô tô tải Kamaz chở đất biển số 70C-012.01, ô tô khách 15 chỗ biển số 51B-150.24 và xe buýt biển số 70B-004.26 tuyến Tây Ninh - Củ Chi khiến nhiều người bị thương, được chuyển đi cấp cứu.
Hiện chưa xác định được số người bị thương tích.
Thông tin ban đầu, thời gian trên, cả 3 đi cùng chiều trên Quốc lộ 22B từ hướng TP.Tây Ninh về hướng TP.HCM. Khi đến khu vực ấp Cẩm An thì xảy ra va chạm giữa 3 xe trên.
Kể lại sự việc, ông Trần Văn Công, tài xế ô tô khách (25 chỗ) cho biết, vào thời điểm trên, xe Kamaz chở đất đi phía sau và trước mặt xe ông điều khiển là xe buýt.
Xe tải chở đất cày sập một đoạn dải phân cách ẢNH: DƯƠNG PHAN
Khi đến địa phận ấp Cẩm An thì xe Kamaz đã húc mạnh vào phía sau đuôi xe khách do ông Công điều khiển. Chiếc xe Kamaz bị lạc tay lái xoay hướng sang trái, xe cày lên dải phân cách trên đường rồi dừng lại và chắn ngang nửa phần đường hướng ngược lại.
Trong khi đó, xe khách bị lực tông mạnh đã trườn lên và tông thẳng vào đuôi xe buýt đi phía trước. Xe khách cũng bị lạc tay lái và xoay hướng 180 độ.
Nửa thân xe khách bị hư hỏng ẢNH: DƯƠNG PHAN
Xe Kamaz leo lên dải phân cách, chắn ngang đường ẢNH: DƯƠNG PHAN
Tại hiện trường, ô tô chở đất cày sập một đoạn dải phân cách; đầu xe hư hỏng nặng.
Theo người dân, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe này bị kẹt trong cabin được người dân đưa ra ngoài và chuyển đi cấp cứu.
Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng toàn bộ đuôi, hông phải và đầu xe. Toàn bộ kính vỡ và đất rơi vãi đầy trong xe. Tài xế Công và phụ xế đều không bị thương. Theo tài xế Công, trên xe lúc đó có khoảng 5 hành khách, một vài hành khách đã bị thương tích nhẹ.
Trong khi đó, xe buýt bị húc từ phía sau khiến đuôi xe bị móp một phần, kính sau xe bị vỡ toàn bộ.
Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.