Tài xế tông xe cảnh sát giao thông, rồi tháo chạy

17/05/2016 13:35 GMT+7

Tài xế phóng bạt mạng với tốc độ 105 km/h. Khi bị cảnh sát giao thông rượt đuổi, bắt dừng xe, tài xế còn liều lĩnh tông hỏng xe của cảnh sát giao thông, rồi tháo chạy.

Công an H.Chư Pah (Gia Lai) ngày 17.5 cho biết đơn vị này đã tạm giữ một xe bán tải BS 81C - 077.82, liên quan đến vụ vi phạm giao thông, chống người thi hành công vụ. Chiếc xe trên bị phát hiện vào khoảng 19 giờ ngày 16.5 khi đang sơn sửa trong một đại lý xe tại TP.Pleiku (Gia Lai).
Người đứng tên trên giấy tờ xe có tên là Nguyễn Tiến Đạt, trú tại TP.Pleiku. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt tài xế để xử lý theo pháp luật.
Trước đó, khoảng 17 giờ 48 phút ngày 15.5, tại km 496 + 300 quốc lộ 14, thuộc địa bàn xã Ia Khươl, Đội tuần tra kiểm soát số 2 - quốc lộ 14 của Phòng Cảnh sát giao thông Công an Gia Lai khi đang thực hiện nhiệm vụ đã phát hiện chiếc xe trên lưu thông theo hướng Kon Tum - Pleiku với tốc độ 105km/h, trong khi tốc độ cho phép là 80km/h.
Xe 81C - 077.82 vi phạm tốc độ Ảnh: Trần Hiếu (chụp lại từ máy đo tốc độ)

Tổ tuần tra kiểm soát đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành, tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Khi bị cảnh sát giao thông đuổi bắt, xe vi phạm buộc phải giảm tốc độ, dừng xe.

Tuy nhiên, lúc tổ công tác xuống xe để tiến hành kiểm tra thì tài xế bất ngờ cho xe lách sang phải, tông vào xe của tổ tuần tra rồi bỏ chạy. Xe công vụ của cảnh sát giao thông bị hư hỏng nặng, không thể lưu thông tiếp, tổ công tác phải gọi xe cứu hộ kéo về sửa chữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.