Tài xế xe BMW tông xe cảnh sát giao thông giữa Sài Gòn

Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiểu chiếc BMW lái xe bỏ chạy. Bị cảnh sát giao thông truy đuổi, nam thanh niên cho ô tô tông thẳng vào xe mô tô của cảnh sát.

Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiểu chiếc BMW lái xe bỏ chạy. Bị  cảnh sát giao thông truy đuổi, nam thanh niên cho ô tô tông thẳng vào xe mô tô của cảnh sát.

Xe gây tai nạn bị đưa về trụ sở cảnh sát - - Ảnh: Đức TiếnXe gây tai nạn bị đưa về trụ sở cảnh sát - - Ảnh: Đức Tiến
Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 20 hôm nay, 21.11, một thanh niên chưa rõ danh tính điều khiển xe hơi BMW biển số 63A-017.47 đi trên Nam Kỳ Khởi Nghĩa, hướng Q.Phú Nhuận về Q.1 (TP.HCM).
Sau khi vào đường Điện Biên Phủ và chạy đến gần giao lộ Phạm Ngọc Thạch - Điện Biên Phủ (Q.3) thì xảy ra va chạm với xe máy của một cô gái, khiến nạn nhân ngã xuống đường. Sau sự cố, tài xế chiếc BMW lái xe bỏ chạy. Lúc này, tổ Cảnh sát giao thông Đội Bàn Cờ đang làm nhiệm vụ gần đó phát hiện và dùng mô tô truy đuổi, ra hiệu cho tài xế dừng xe nhưng người này không chấp hành.
Chiếc xe gây tai nạn - Ảnh: CTV
Do đường lúc này đang đông xe cộ qua lại, chiếc BMW lẫn trong dòng ô tô đang dừng chờ đèn đỏ tại một giao lộ gần đó nên  cảnh sát giao thông dùng mô tô chuyên dụng chặn trước đầu xe BMW. 
Ngay lập tức, tài xế chiếc BMW nhấn ga tông thẳng vào chiếc mô tô của cảnh sát. Lúc này, một cảnh sát giao thông đứng cản trước đầu chiếc BMW đã kịp rút súng chĩa về hướng tài xế nhưng người này vẫn bất chấp nhấn ga bỏ chạy.
Nhận được tin báo, gần chục cán bộ chiến sĩ Đội  cảnh sát giao thông Bàn Cờ kết hợp với người dân đã truy đuổi và chặn bắt được ô tô BMW.
Chiếc xe máy bị tài xế BMW tông - Ảnh: Đức Tiến
Sau nhiều lần đề nghị người cầm lái chiếc BMW rời xe bất thành,cảnh sát giao thông cùng nhiều người đi đường đã phải kéo tài xế ra khỏi xe và anh này chống cự quyết liệt trước khi bị cảnh sát quật ngã. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an Q.3 thụ lý, điều tra.
Thanh Niên Online tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin đến bạn đọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.