Tâm bão số 3 đã đổ bộ vào giữa Hải Phòng, Thái Bình

Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn T.Ư cho biết, vùng tâm bão số 3 - bão Dianmu đã đổ bộ vào giữa các tỉnh Hải Phòng và Thái Bình và đang tiếp tục hướng vào địa phận các tỉnh Hải Dương và Hưng Yên.

Đến 16 giờ 30, gió ở Hải Phòng bắt đầu giảm. Ông Bùi Trung Nghĩa, Bí thư  huyện đảo Cát Hải cho biết, huyện này chưa ghi nhận bị thiệt hại gì, gió hiện nay chỉ cấp 4, cấp 5, mưa nhẹ.

Tại Bạch Long Vỹ cũng chỉ có mưa nhỏ. Ông Đào Trong Tuệ, Phó chủ tịch UBND huyện Bạch Long Vỹ cho biết bão đã “tan”.

Bao-so-3
Bao-so-3
Ngư dân ở Đồ Sơn ra kiểm tra tàu thuyền neo đậu ở cảng cá khi bão đã qua Lê Tân
Trong khu vực nội thành Hải Phòng hiện chỉ có mưa nhỏ. Các huyện Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, Q.Kiến An, trời đã tạnh mưa. Theo quan sát của chúng tôi, Hải Phòng hầu như không có cây cối, cột điện, biển bảng bị gẫy đổ. Người dân đang ra đường khá đông. Mọi hoạt động trở lại bình thường, một số tuyến đường ngập nước cũng đã rút.
Tại Hà Nội, lúc 16 giờ, mưa lớn xảy ra trên diện rộng ở các khu vực Xuân Đỉnh (Q.Bắc Từ Liêm), các tuyến đường Trần Phú, Lê Duẩn, Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng, Hoàng Diệu… khiến các phương tiện bị hạn chế tầm nhìn, di chuyển rất khó khăn.
Trong khi đó, thông tin từ Ban chỉ đạo T.Ư về phòng chống thiên tai, cho biết địa bàn huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La đã có 1 người chết do sạt lở đất.
mua-bao-dianmu
Người đi bộ trên vỉa hè phố Điện Biên Phủ (Q.Ba Đình, Hà Nội) khá vất vả khi mưa lớn, gió mạnh Ảnh Phan Hậu
mua-bao-dianmu
Cơn mưa nặng hạt trút xuống phố Trần Phú ngay trước giờ làm việc buổi chiều 19.8 Ảnh Phan Hậu
mua-bao-dianmu
Mưa mù mịt bao trùm lên phố Hoàng Diệu Ảnh Phan Hậu
mua-bao-dianmu
Mưa lớn khiến tầm nhìn bị hạn chế, ở ngã tư Điện Biên Phủ và đường Hoàng Diệu nhiều xe ô tô bật đèn để di chuyển trong mưa Ảnh Phan Hậu
mua-bao-dianmu
Chở hàng nặng, người đàn ông này xoay xở khá vất vả để lái xe khi trời mưa như trút nước Ảnh Phan Hậu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.