Tạm đình chỉ công tác một giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên

07/07/2016 13:01 GMT+7

Một giám đốc trung tâm giáo dục thường xuyên được tạm đình chỉ công tác để phối hợp giải quyết tố cáo về việc làm giả nhiều học bạ học sinh.

Ngày 7.7, ông Phạm Thái Hòa, Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) huyện Đắk Song (Đắk Nông), chính thức được tạm đình chỉ công tác, liên quan đến việc giải quyết đơn thư tố cáo của một giáo viên tại trung tâm này.
Theo quyết định của Sở Giáo dục - Đào tạo Đắk Nông, ký ngày 5.7, thời gian đình chỉ công tác đối với ông Hòa là từ ngày 7.7 đến 14.7.2016, để ông Hòa phối hợp giải quyết đơn tố cáo của bà Phạm Thị Kim Luyến, giáo viên TTGDTX huyện Đắk Song.

Theo thông tin ban đầu, ông Hòa bị tố cáo từ năm học 2013 - 2014 đã chỉ đạo cấp dưới vận động giáo viên của trung tâm ký khống điểm thi, giả mạo chữ ký, chữ viết của giáo viên chủ nhiệm để làm giả nhiều học bạ của các học viên khối lớp 10 và 11 nhằm hợp thức hóa hồ sơ thủ tục giúp các học viên này được học lớp 12 và cộng điểm thi tốt nghiệp.
Hiện Thanh tra Sở Giáo dục - Đào tạo Đắk Nông đang tiến hành thanh tra, làm rõ.
Liên quan đến vụ việc, trước đó, Sở Giáo dục - Đào tạo Đắk Nông đã ký các quyết định hủy điểm trung bình lớp 12 dùng để xét tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 của 6 thí sinh dùng học bạ giả và đình chỉ thi THPT quốc gia năm 2016 đối với một thí sinh do liên quan làm học bạ giả để đăng ký thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.