Tạm giữ hình sự tài xế tông gãy cột điện làm 2 người tử vong

11/10/2017 15:00 GMT+7

Công an Q.Ô Môn (TP.Cần Thơ) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Huỳnh Ngọc Tấn, người điều khiển xe khách tông gãy cột điện làm 2 người tử vong, 14 người bị thương.

Liên quan vụ xe khách gây tai nạn vào rạng sáng 6.10, tại khu vực Thới Hòa B, P.Long Hưng, Q.Ô Môn (TP.Cần Thơ) khiến 16 người thương vong, sáng 11.10, thông tin từ Công an Q.Ô Môn cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Huỳnh Ngọc Tấn (44 tuổi, ngụ Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ).
Công an Q.Ô Môn cũng cho biết cơ quan này đang khẩn trương củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Tấn về tội vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.
Kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy tài xế Tấn đã điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ trong thời điểm trời mưa, đường trơn trợt nên không làm chủ được tay lái, làm xe đâm qua lề trái và đụng vào cột điện rồi lật ngang khiến nhiều người thương vong.
Trước đó khoảng 3 giờ ngày 6.10, Tấn điều khiển xe khách (loại 29 chỗ) BS 51B - 086.79 chở khoảng 20 hành khách từ Q.Thốt Nốt đi Vũng Tàu. Đến địa phận thuộc P.Long Hưng, Q.Ô Môn, do quên giấy tờ nên tài xế Tấn điều khiển xe khách quay xe trở về Thốt Nốt.
Tài xế Tấn điều khiển xe tốc độ cao trong lúc trời mưa nên không làm chủ được tay lái khiến xe khách đâm vào cột điện bên đường rồi lật ngang làm 2 người chết tại chỗ là phụ xe khách Châu Thanh Quang (45 tuổi, ngụ H.Thoại Sơn, An Giang) và Nguyễn Thị Ánh Tuyết (22 tuổi, ngụ P.Thuận Hưng, Q.Thốt Nốt).
Ngoài ra, 14 hành khách bị thương. Đến nay, 10 nạn nhân bị thương nặng đã qua cơn nguy kịch.
Sau tai nạn, UBND TP.Cần Thơ đã hỗ trợ cho gia đình 2 nạn nhân tử vong mỗi người 5 triệu đồng và 10 người bị thương mỗi người 2 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.