Tập trung xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh

17/01/2015 23:56 GMT+7

(TNO) Ngày 17.1, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội nghị cán bộ của TP nhằm thông báo nhanh kết quả hội nghị lần thứ 10, Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa 11.

(TNO) Ngày 17.1, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội nghị cán bộ của TP nhằm thông báo nhanh kết quả hội nghị lần thứ 10, Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa 11.

Ông Võ Văn Thưởng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, báo cáo 7 nội dung được T.Ư bàn, góp ý và 6 nội dung được T.Ư cho ý kiến, điển hình như thảo luận, thông qua các dự thảo văn kiện trình Ðại hội 12 của Ðảng; cho ý kiến về một số báo cáo, đề án để Bộ Chính trị tiếp thu, hoàn thiện, lãnh đạo tổ chức thực hiện; tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư...
Theo ông Thưởng, Ban Chấp hành T.Ư đề ra mục tiêu tổng quát của nước ta trong 5 năm tới (2016 - 2021) là đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, xây dựng nền tảng vững chắc để sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.
Liên quan đến đề án quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025 đã trình tại hội nghị lần thứ 10, ông Thưởng cho biết có những ý kiến thảo luận, đề xuất cần có cơ chế đặc thù cho T.Ư Đoàn, TP.HCM, TP.Hà Nội. Ông Thưởng tin tưởng các ý kiến, đề xuất hợp lý về hoạt động báo chí sẽ được chấp thuận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.