Tên trộm lấy iPhone, rút sạch tiền rồi trả lại bóp

27/05/2016 19:17 GMT+7

Sau khi lẻn vào phòng trọ lấy iPhone cùng bóp, San bước ra ngoài bình tĩnh rút tiền trong bóp đút vào túi rồi quăng bóp cùng giấy tờ tùy thân cho nạn nhân.

Chiều 27.5, Công an P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Quang San (33 tuổi, ngụ P.Trảng Dài) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, San đi mô tô biển số 39F4 - 4573 đến dãy nhà trọ của bà Trần Thị Thuận, tại tổ 9 KP5 (P.Trảng Dài) giả vờ như đi tìm người thân nhằm mục đích trộm cắp tài sản.
Khi đến trước phòng trọ 13A, thấy cửa hé mở, còn chủ trọ là anh Nguyễn Văn Biên (22 tuổi, ngụ Hải Dương) đang ngủ say, San liền lẻn vào lấy một điện thoại iPhone trị giá gần 6 triệu đồng, cùng bóp tiền trong đó có 120.000 đồng.
Sau khi ra khỏi phòng trọ, San mở bóp lấy hết tiền rồi ném bóp cùng giấy tờ tùy thân trước cửa phòng trọ. Mọi hành động của San đều được camera an ninh của chủ nhà trọ ghi lại.
San đứng trước cửa phòng trọ quan sát trước khi đột nhập vào phòng trộm cắp tài sản Ảnh: Lê Lâm
Nhận được tin báo, Công an P.Trảng Dài đã tới hiện trường điều tra, trích xuất camera sàng lọc đối tượng. Qua đó nhanh chóng xác định San là đối tượng tình nghi. Đến khoảng 13 giờ 30 phút, khi San vừa đi nhậu về đến nhà thì bị lực lượng Công an P.Trảng Dài mật phục tóm gọn đưa về trụ sở.
Tại đây, với những bằng chứng không thể chối cãi, San đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời khai nhận chiếc iPhone trộm được chưa kịp tiêu thụ đang cất trong cốp xe.
Theo Công an P.Trảng Dài, San là đối tượng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp vào các năm 2004 và 2009.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.