Thảm sát 4 người ở Lào Cai: Nghi phạm bỏ trốn mang theo súng

11/08/2016 10:48 GMT+7

Ban chuyên án nhận định nghi phạm Tẩn Láo Lở đang lẩn trốn trong khu vực rừng núi hiểm trở xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát.

Trao đổi với chúng tôi sáng nay (11.8), đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết, các mũi trinh sát của Công an tỉnh đang lần theo dấu vết của Tẩn Láo Lở (24 tuổi) - nghi phạm sát hại 4 người trong một gia đình ở xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Lào Cai.
Cũng theo đại tá Hùng, nghi phạm Lở có thể mang theo súng tự chế khi bỏ trốn. Hiện, cơ quan điều tra bước đầu xác định nghi phạm này đang bỏ trốn ở vùng núi hiểm trở thuộc xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát, cách biên giới Việt - Trung khoảng 10 km.
Ban chuyên án đã thông báo tình hình cho người dân địa phương cảnh giác trước việc nghi phạm Lở mang theo hung khí. Đồng thời, thông báo cho cơ quan công an khi phát hiện có dấu vết của Lở.
Nghi phạm này ở cách nhà các nạn nhân khoảng 1 km. Kết qủa khám nghiệm tử thi cho thấy, 3 cháu nhỏ bì dìm xuống nước nên bị chết ngạt, chị Mẩy tử vong do vật cứng đánh vào đầu.
Theo một nguồn tin từ Ban chuyên án, vào tối ngày 9.8, nghi phạm Tẩn Láo Lở tìm đến nhà chị Mẩy. Tại đây, Lở xảy ra mâu thuẫn với chị Mẩy nên đã xuống tay sát hại chị này bằng một vật cứng.
Sau khi sát hại chị Mẩy, sợ các con và cháu gái chị này tố cáo, nên Lở đã dìm 3 cháu tử vong rồi giấu xác xuống các rãnh nước, ao, lấy đá đè lên để phi tang.
Nghi phạm này còn quay vào nhà, đặt bẫy chiếc súng kíp với mục đích sát hại luôn anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, chồng chị Mẩy). Nghi phạm Lở còn lục lọi, lấy đi khoảng 14 triệu đồng trong nhà anh Nải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.