Thành công của nhà đầu tư cũng là thành công của Việt Nam

12/05/2016 08:10 GMT+7

Trước các nhà đầu tư, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Chính phủ Việt Nam tiếp tục đổi mới toàn diện nền kinh tế.

Sáng 11.5, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo các ngân hàng châu Á lần thứ 17.
Đây là hội nghị thường niên lớn nhất khu vực, lần thứ hai tổ chức tại Việt Nam, với sự tham gia của nhiều ngân hàng uy tín hàng đầu của ngành ngân hàng 30 quốc gia khu vực châu Á và các nước có nền kinh tế phát triển, như Standard Chartered, ANZ, HSBC.
Phát biểu tại hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao hội nghị là diễn đàn chính để cung cấp kiến thức cấp cao, uy tín, để lãnh đạo các ngân hàng, các chuyên gia, cơ quan quản lý thảo luận và chia sẻ về kinh nghiệm, các thách thức mới đang nổi lên.
Trước các nhà đầu tư, Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam tiếp tục đổi mới toàn diện nền kinh tế, thực hiện nhất quán mục tiêu kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất, hiệu quả và sức cạnh tranh để hội nhập quốc tế, hướng tới phát triển bền vững...
Thủ tướng nêu rõ, Việt Nam khẳng định thành công của các nhà đầu tư cũng chính là thành công của Việt Nam và luôn sẵn sàng hợp tác vì một cộng đồng châu Á và thế giới vững mạnh, ổn định và thịnh vượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.