Thanh Hóa: Cháy lớn ở một công ty điện tử, thiệt hại hàng tỉ đồng

07/05/2009 18:52 GMT+7

(TNO) Vào lúc 14 giờ 45 hôm nay (7.5), tại Công ty thương mại Thanh Trung, chuyên kinh doanh hàng điện tử, điện lạnh, tại số 196 - 198 đường Lê Hoàn, thành phố Thanh Hóa đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Ngọn lửa đã thiêu trụi 3 tầng phía trên của tòa nhà, gây thiệt hại hàng tỉ đồng.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân gây cháy nhiều khả năng là do chập điện. Gần 30 phút sau khi đám cháy bùng phát, lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường để dập tắt, khống chế ngọn lửa. Do gió lớn, đường bị kẹt (vì có quá đông người dân tụ tập xem đám cháy), thêm vào đó tòa nhà bị cháy có cấu trúc nhà ống sâu, nhiều tầng lầu và các phòng kho chứa hàng đều có ngăn vách, số lượng hàng hóa rất lớn và đều là loại hàng dễ cháy nên đã gây nhiều khó khăn cho công tác chữa cháy.

Mặc dù người dân và nhân viên của công ty đã tích cực di chuyển hàng hóa ra ra ngoài đường, nhưng cũng chỉ cứu được những hàng hóa trưng bày giới thiệu sản phẩm ở tầng 1, còn lại một phần tầng 2, toàn bộ tầng 3 và 4 của ngôi nhà với hàng hóa chật cứng đã bị thiêu trụi hoàn toàn.

Đến 17 giờ 30, cảnh sát PCCC mới khống chế được ngọn lửa, không để cháy lan sang các cửa hàng bên cạnh.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.