Thiệt hại 368 tỉ đồng trong vụ cháy Công ty Kwong Lung - Meko

17/05/2017 08:34 GMT+7

Theo Công an TP.Cần Thơ, sau khi xảy ra vụ cháy, công ty bảo hiểm đã thuê một đơn vị độc lập giám định thiệt hại. Đến thời điểm này, Công ty Kwong Lung - Meko bị thiệt hại cũng như được bồi thường là 368 tỉ đồng.

Chiều 16.5, đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ, xác nhận thông tin trên và cho biết nguyên nhân xảy ra cháy tại Công ty Kwong Lung - Meko (KCN Trà Nóc, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ) do chập điện. “Kết quả của cơ quan điều tra Công an TP.Cần Thơ và kết quả khám nghiệm của Viện Khoa học hình sự (C54 - Bộ Công an) trùng khớp nhau”, đại tá Hạnh nói.
Cũng theo Công an TP.Cần Thơ, sau khi xảy ra vụ cháy, công ty bảo hiểm đã thuê một đơn vị độc lập giám định thiệt hại. Đến thời điểm này, Công ty Kwong Lung - Meko bị thiệt hại cũng như được bồi thường là 368 tỉ đồng.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 23.3 đã xảy ra cháy tại Công ty Kwong Lung - Meko. Đây là vụ cháy lớn nhất từ trước đến nay tại Cần Thơ và kéo dài tới hơn 4 ngày mới dập tắt lửa hoàn toàn. Về phía công ty đã mua bảo hiểm cháy nổ mức phí 1,1 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.