Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Thái Lan

20/08/2017 11:09 GMT+7

Trước khi kết thúc chuyến thăm chính thức Vương quốc Thái Lan, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân đã tới thăm hỏi, tặng quà tập thể giáo viên và các em học sinh tại Trung tâm văn hóa hữu nghị Nakhon Phathom - Hà Nội.

Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Vương quốc Thái Lan, tối 18.8, tại tỉnh Nakhon Pathom, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng phu nhân và đoàn đại biểu cấp cao VN đã thăm và có buổi làm việc với Tỉnh trưởng tỉnh Nakhon Pathom, ông Somchai Vitdumrong.
Tại buổi làm việc, Thủ tướng cảm ơn chính quyền tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ cộng đồng 10.000 người VN đang sinh sống tại Nakhon Pathom; cảm ơn những tình cảm thiêng liêng, nồng ấm mà chính quyền và nhân dân Nakhon Pathom đã dành cho Chủ tịch Hồ Chí Minh qua việc tạo điều kiện xây dựng Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh có quy mô lớn nhất Thái Lan. Sáng 19.8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao VN đã tới dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Bác Hồ tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại bản Mạy, tỉnh Nakhon Phathom.
Cùng ngày, tại Làng hữu nghị Thái - Việt ở bản Mạy, nơi Bác Hồ dừng chân tháng 7.1928 và hiện có hơn 90% dân số là người Việt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt với hơn 500 Việt kiều thay mặt cho cộng đồng kiều bào đang sinh sống, làm việc, học tập và kinh doanh trên khắp các tỉnh, thành phố trên đất nước Thái Lan.
Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt 200 doanh nhân đại diện cho các doanh nhân Việt kiều đang sinh sống, kinh doanh trên khắp các tỉnh, thành phố trên đất nước Thái Lan. Trước khi rời Nakhon Phathom về Hà Nội, kết thúc chuyến thăm chính thức Vương quốc Thái Lan, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân đã tới thăm hỏi, tặng quà tập thể giáo viên và các em học sinh tại Trung tâm văn hóa hữu nghị Nakhon Phathom - Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.