Tình trạng này diễn ra từ buổi sáng và kéo dài đến trưa cùng ngày, thậm chí một số thuê bao khác vẫn gặp sự cố trong buổi chiều. Đại diện MobiFone cho biết sau khi nhận được phản ánh đã kiểm tra ngay và khẳng định chỉ có một số thuê bao trả trước gặp sự cố này.
Nguyên nhân do công ty đang thực hiện quá trình mở rộng hệ thống quản lý thuê bao trả trước tại TP.HCM. Tuy nhiên, đến chiều tối hôm qua vẫn chưa thể đảm bảo 100% thuê bao trả trước liên lạc được thông suốt. Đại diện công ty này gửi lời xin lỗi đến khách hàng và cho biết sẽ cố gắng khắc phục hoàn toàn sự cố trên.
M.Phương
Bình luận (0)